Đại hội Chi bộ Trung tâm Y tế thị xã Ba Đồn nhiệm kỳ 2020-2025.

Thứ bảy - 30/05/2020 19:15
Trong 1,5 ngày 29- 30/5, chi bộ Trung tâm Y tế thị xã Ba Đồn tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Dự đại hội có đồng chí Ngô Hữu Tình-UVTV Thị ủy- Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự thị xã, các đồng chí trong đoàn công tác Thị ủy, UBKT thị xã và 34 đảng viên chính thức của Chi bộ Trung tâm Y tế thị xã.
BCH Chi bộ Trung tâm Y tế  thị xã Ba Đồn khóa IV, nhiệm kỳ 2020 – 2025 ra mắt nhận nhiệm vụ.
BCH Chi bộ Trung tâm Y tế thị xã Ba Đồn khóa IV, nhiệm kỳ 2020 – 2025 ra mắt nhận nhiệm vụ.
      Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Thị ủy, Sở Y tế, Chi bộ Trung tâm Y tế thị xã đã luôn bám sát Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Nghị quyết Đại hội chi bộ lần thứ III nhiệm kỳ 2015 - 2020 để xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch cụ thể cho từng giai đoạn, phù hợp với thực tế của đơn vị một cách nghiêm túc, xoi trọng chất lượng, hiệu quả công việc và công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện Nghị quyết. Vì vậy, trong nhiệm kỳ vừa qua, qua 5 năm liên tục đều được Sở Y tế kiểm tra đánh giá xếp loại là đơn vị xuất sắc, hoàn thành tốt nhiệm vụ.
      Xác định công tác giám sát dịch bệnh là nhiệm vụ hết sức quan trọng, với phương châm phòng bệnh hơn chữa bệnh, đơn vị đã xây dựng kế hoạch và các biện pháp phòng chống giám sát dịch bệnh. Tăng cường công tác truyền thông trực tiếp, gián tiếp, tờ rơi, áp phích về đến tận thôn, TDP, nhất là những xã có ổ dịch cũ, như sốt xuất huyết, tiêu chảy, chân tay miệng… Tổ chức tập huấn kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm cho các đối tượng kinh doanh sản xuất thực phẩm, các bếp ăn tập thể ở các trường mầm non với 635 trường hợp, nâng cao nhận thức cho người dân trong việc tiêm chủng mở rộng, vì vậy tỷ lệ trẻ em tiêm chủng hàng năm đạt kết quả 98-100%, tỷ lệ trẻ em suy dinh dưỡng <5 tuổi hàng năm giảm 1- 2%, tuyên truyền, hướng dẫn người dân thực hiện tốt các biện pháp tránh thai an toàn, tỷ lệ sinh con thứ 3 giảm theo từng năm...
Song song với việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, công tác xây dựng Đảng cũng được chi bộ chú trọng, nhiệm kỳ qua, chi bộ đã kết nạp mới 13 đảng viên, tiếp nhận 13 đảng  viên từ các chi bộ sáp nhập nâng tổng số đảng viên của chi bộ lên 34 đồng chí. Việc phân loại đảng viên hàng năm được duy trì, nâng cao trách nhiệm của đảng viên, làm cho đảng viên ngày càng thấy rõ hơn vai trò, trách nhiệm của mình trước đơn vị, mối quan hệ giữa đảng viên với quần chúng được gắn kết hơn.
       Nhiệm kỳ 2020-2025, chi bộ Trung tâm Y tế thị xã tiếp tục thực hiện tốt các chương trình quốc gia về y tế và chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân, nâng cao y đức và trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, chủ động giám sát có hiệu quả các dịch bệnh nguy hiểm, không để bệnh nhân tử vong do dịch, 100% các khoa, phòng và Trạm Y tế đạt kế hoạch của Sở Y tế giao. Tiếp tục phấp đấu xây dựng và giữ vững 100% Trạm Y tế đạt chuẩn Quốc gia về Y tế ngang tầm chức năng nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân.
       Đại hội đã bầu 05 đồng chí vào BCH chi bộ, 02 đồng chí dự đại hội cấp trên và bầu trực tiếp đồng chí Trương Thanh Tân giữ chức Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Lan Anh ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập128
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm113
  • Hôm nay42,430
  • Tháng hiện tại226,659
  • Tổng lượt truy cập34,656,186
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây