Đại hội đại biểu Đảng bộ phường Quảng Long lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2020-2025

Thứ ba - 19/05/2020 17:06
Trong 2 ngày 18 và 19/5, Đảng bộ phường Quảng Long đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2020-2025. Dự chỉ đạo đại hội có đồng Đoàn Minh Thọ-Phó Bí thư Thị ủy-Chủ tịch UBND thị xã; Đồng chí Hoàng Phú Hậu – UVTV - Chủ nhiệm UBKT Thị ủy, Chánh Thanh tra thị xã Ba Đồn; Đồng chí Phạm Thị Giang Hà – UVTV-Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy; đại diện lãnh đạo các Ban Văn phòng Thị ủy.
Đại hội đại biểu Đảng bộ phường Quảng Long lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2020-2025
    Theo đánh giá của Đại hội, trong nhiệm kỳ 2015- 2020, với sự lãnh đạo sát sao của các cấp ủy đảng, phường Quảng Long đã có những bước chuyển biến rõ rệt.
      Kinh tế tiếp tục phát triển với tốc tộ tăng trưởng khá, cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực. Tốc độ tăng trưởng giá trị sản xuất bình quân hàng năm đạt 13,7%; Cơ cấu kinh tế đến năm 2020 tỷ trọng Nông, lâm, ngư nghiệp chiếm 17%;  TTCN - XD chiếm 40%; Dịch vụ thương mại chiếm 43%; Thu nhập bình quân đầu người năm 2020 là 49 triệu đồng. Đảng bộ tập trung lãnh đạo phát triển thương mại dịch vụ. Đến nay có trên 200 cơ sở kinh doanh, 18 Doanh nghiệp tư nhân và Công ty TNHH đang hoạt động trên các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, thu hút 1.500 lao động. Giá trị sản xuất hàng hóa thương mại và dịch vụ năm 2019 ước đạt 160 tỷ đồng, tăng 4,5 lần so với đầu nhiệm kỳ. Đảng ủy phường đã tập trung lãnh đạo, vận động nhân dân chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, mạnh dạn đầu tư và đưa nhiều giống mới vào sản xuất, đem lại hiệu quả kinh tế cao. Đã chuyển đổi 20 ha đất trồng lúa kém hiệu quả sang trồng rau, hoa, giá trị sản xuất rau, hoa và cây trồng khác đạt 11 tỷ đồng năm 2019. Đến nay, tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 2,26 %.
    
toàn cảnh trên xuống đại hội đảng bộ quảng long
Toàn cảnh Đại hội.
   Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị có nhiều chuyển biến tích cực, nguyên tắc tập trung dân chủ được phát huy; chất lượng các mặt công tác xây dựng Đảng và phương thức lanh đạo của Đảng có sự đổi mới, tạo nên tính thống nhất và hiệu quả trong hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ của địa phương; tạo được sự đồng thuận, nhất trí cao trong đảng và đoàn kết trong nhân dân.
    Tham gia Đại hội, các đại biểu không chỉ thống nhất trong phương thức tổ chức Đại hội mà còn hết sức phấn khởi trước những thành tựu đã đạt được của phường Quảng Long trong suốt thời gian qua. Đồng thời, đại hội cũng dành thời gian cho các đại biểu thảo luận Chương trình hành động thực hiện nhiệm vụ trọng tâm và các đột phá trong nhiệm kỳ 2020-2025.

 
DC đoàn minh thọ phát biểu tại đại hội đảng bộ quảng long
Đồng chí Đoàn Minh Thọ- Phó Bí thư Thị ủy-Chủ tịch UBND thị xã phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

      Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Đoàn Minh Thọ- Phó Bí thư Thị ủy-Chủ tịch UBND thị xã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của cấp ủy, chính quyền, cán bộ, đảng viên và toàn thể nhân dân phường Quảng Long trong suốt thời gian qua. Để thực hiện thắng lợi những mục tiêu đặt ra, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã yêu cầu, Đảng bộ phường tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh phát triển kinh tế; huy động tối đa các nguồn lực trong và ngoài địa bàn để đầu tư kết cấu hạ tầng kinh tế- xã hội; đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế; tăng cường công tác quản lý quy hoạch, xây dựng bảo vệ môi trường và quản lý đô thị;  tiếp tục quan tâm hơn nữa đến phát triển văn hóa- xã hội, cải thiện đời sống nhân dân; làm tốt công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ và các chi bộ.
đại biểu ra mắt trước đại hội
Lãnh đạo  thị xã tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Đảng bộ khóa XXV, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

     Qua bỏ phiếu, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ phường Quảng Long, gồm 15 đồng chí. Bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ thị xã Ba Đồn lần thứ XXV gồm 09 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Đình Du tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Đảng ủy phường Quảng Long, nhiệm kỳ 2020-2025.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập353
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm325
  • Hôm nay21,579
  • Tháng hiện tại820,138
  • Tổng lượt truy cập34,350,857
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây