Đại Hội Đảng bộ Mặt trận và các Đoàn thể thị xã Ba Đồn lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025.  

Thứ sáu - 15/05/2020 16:42
Sau hơn 1,5 ngày từ 14-15/5, Đảng bộ Mặt trận và các Đoàn thể thị xã Ba Đồn đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phạm Duy Quang-Phó Bí thư Thường trực Thị ủy-Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Nguyễn An Bình-UVTV-Chủ tịch UBMTTQVN thị xã trực tiếp điều hành đại hội.
Toàn cảnh Đại Hội Đảng bộ Mặt trận và các Đoàn thể thị xã Ba Đồn lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025
Toàn cảnh Đại Hội Đảng bộ Mặt trận và các Đoàn thể thị xã Ba Đồn lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025
       Nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Mặt trận và các Đoàn thể thị xã đã tập trung lãnh đạo các chi bộ, cán bộ, đảng viên các cơ quan hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra, đóng góp tích cực vào những thành tích chung của thị xã. Đã thực hiện tốt 3 cuộc vận động lớn gồm: Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” gắn với xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh, “Ngày vì người nghèo”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
 
dc nguyễn an bình phát biểu tại đại hội mặt trận
Đồng chí Nguyễn An Bình-UVTV-Chủ tịch UBMTTQVN thị xã, Bí thư Đảng bộ Mặt trận và các Đoàn thể thị xã lần thứ XI phát biểu khai mạc Đại hội.

       Cũng trong nhiệm kỳ, các cấp mặt trận thị xã và các tổ chức thành viên đã vận động nhân dân tự nguyện hiến đất, tài sản trên đất, đóng góp ngày công để xây dựng nông thôn mới với tổng số tiền trên 47 tỷ đồng. Đặc biệt, cuộc vận động "Ngày vì người nghèo" được phát huy có hiệu quả. Trong 5 năm, các cấp mặt trận đã vận động được gần  33 tỷ đồng cho các chương trình an sinh xã hội, hỗ trợ xây mới và sửa chữa 268 nhà đại đoàn kết. Bên cạnh đó, MTTQVN thị xã đã chủ trì 68 cuộc giám sát độc lập; phối hợp với HĐND và các ban, ngành chức năng giám sát 190 cuộc; tham mưu tổ chức được 28 cuộc đối thoại định kỳ và đột xuất với trên 2.450 người tham gia. Công tác tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 được các cấp Mặt trận từ thị xã đến cơ sở triển khai nghiêm túc, chặt chẽ, đúng quy định của pháp luật. Tích cực triển khai các hoạt động tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia bầu cử, kết quả tỷ lệ cử tri tham gia bầu cử đạt 96,66% .
 
Toàn cảnh trên xuông đại hội đảng bộ măt trận
Đại Hội Đảng bộ Mặt trận và các Đoàn thể thị xã Ba Đồn lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025

         Nhiệm kỳ 2020 - 2025, MTTQVN thị xã tiếp tục đa dạng các hình thức tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân để xây dựng và củng cố vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân tộc; thực hiện tốt chức năng đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân; phát huy dân chủ, tăng cường đồng thuận xã hội; giám sát và phản biện xã hội, phòng chống tham nhũng, lãng phí; tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh...Phấn đấu 100% cán bộ, công chức đạt lao động tiên tiến; hàng năm 100% đảng viên được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ; 100 % chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, Đảng ủy và các cơ quan trong khối được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.
 
DC PHẠM DUY QUANG PHÁT BIỂU TẠI ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ MĂT TRẬN
Đồng chí Phạm Duy Quang- Phó Bí thư Thường trực Thị ủy- Chủ tịch HĐND thị xã phát biểu chỉ đạo tại đại hội.

         Phát biểu chỉ đạo đại hội, đồng chí Phạm Duy Quang-Phó Bí thư Thường trực Thị ủy-Chủ tịch HĐND thị xã biểu dương những thành tích mà MTTQ Việt Nam các cấp và các tổ chức thành viên trên địa bàn thị xã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí Bí thư Thường trực Thị ủy nhấn mạnh: Tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội theo hướng tập trung; làm tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân. Đa dạng hóa hình thức truyên truyền thông qua sinh hoạt thôn, tổ dân phố để nâng cao nhận thức, củng cố niềm tin của nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng chí đề nghị trong nhiệm kỳ tới, MTTQ Việt Nam các cấp và các tổ chức thành viên tiếp tục xây dựng và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, đảm bảo sự đồng thuận, thống nhất cao về tư tưởng và hành động trong phát triển kinh tế - xã hội. 
 
đoàn đại biểu ra mắt đại hội
Ban Chấp hành Đảng bộ lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 ra mắt nhận nhiệm vụ.

    Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, Đại hội đã bầu 7 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025; bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ thị xã Ba Đồn lần thứ XXV và tiến hành bầu trực tiếp chức danh Bí thư Đảng bộ. Đồng chí Nguyễn An Bình tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Đảng bộ Mặt trận và các Đoàn thể thị xã.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập98
  • Máy chủ tìm kiếm36
  • Khách viếng thăm62
  • Hôm nay22,489
  • Tháng hiện tại821,048
  • Tổng lượt truy cập34,351,767
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây