Đảng Bộ cơ quan Chính quyền thị xã Ba Đồn triển khai nhiệm vụ năm 2021 và trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Thứ sáu - 01/01/2021 10:47
Chiều ngày 31/12, Đảng bộ cơ quan chính quyền thị xã Ba Đồn tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021 và trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Dự hội nghị có đồng chí Đoàn Minh Thọ - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã; các đồng chí Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ cơ quan Chính quyền thị xã. Đồng chí Mai Tất Thắng-UVTV, Phó Chủ tịch TT HĐND, Bí thư Đảng ủy cơ quan Chính quyền thị xã chủ trì hội nghị.
Đồng chí Đoàn Minh Thọ-  Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.
Đồng chí Đoàn Minh Thọ- Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.
        Triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2020, bên cạnh những thuận lợi cơ bản, vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức do thời tiết nắng nóng kéo dài, mưa lũ, dịch bệnh Covid-19 gây thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất và đời sống của nhân dân. Tuy nhiên, với sự chỉ đạo tập trung của cấp ủy, sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ đã góp phần cùng với các cấp các ngành, địa phương và nhân dân trong toàn thị xã từng bước vượt qua khó khăn và đạt được kết quả quan trọng trên nhiều lĩnh vực. Đảng bộ đã quán triệt, triển khai sâu rộng và có hiệu quả các Nghị quyết của cấp trên và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XXV; sắp xếp tổ chức bộ máy tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; công tác dân vận được chú trọng, việc kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng thực hiện đúng quy định; chỉ đạo thực hiện đạt và vượt kế hoạch 10/17 chỉ tiêu kinh tế xã hội đề ra; thu ngân sách đạt hơn 481 tỷ đồng, vượt kế hoạch đề ra; hạ tầng đô thị được chỉnh trang, nhiều dự án được đầu tư xây dựng; chỉ đạo thực hiện và kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh Covid-19; khắc phục thiệt hại trận lũ lụt lịch sử vào tháng 10 và cơn bão số 13… Bên cạnh những kết quả đạt được, Đảng bộ cơ quan Chính quyền thị xã cũng đã thẳng thắn chỉ ra những mặt còn tồn tại hạn chế và đề ra biện pháp khắc phục.
       Bước sang năm 2021 là năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và triển khai kế hoạch 5 năm 2021-2026 có ý nghĩa hết sức quan trọng đòi hỏi cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ nỗ lực và quyết tâm với tinh thần cao nhất, tranh thủ thời cơ thuận lợi, khắc phục những khó khăn, tập trung lãnh đạo chỉ đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu.
       Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đoàn Minh Thọ - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của toàn thể Đảng bộ trong năm 2020, đồng thời, đồng chí đề nghị ngay từ đầu năm các Chi ủy chi bộ cần tập trung lãnh đạo chỉ đạo, tích cực chủ động nghiên cứu, đề xuất các giải pháp sát đúng với tình hình thực tiễn để thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ trong năm 2021 đã đề ra.
 
Đồng chí Mai Tất Thắng UVTV Thị ủy, Phó Chủ tịch TT HĐND thị xã, Bí thư Đảng bộ CQ Chính quyền thị xã trao giấy khen cho các Chi bộ đạt thành tích xuất sắc
Đồng chí Mai Tất Thắng- UVTV Thị ủy, Phó Chủ tịch TT HĐND thị xã, Bí thư Đảng bộ CQ Chính quyền thị xã trao giấy khen cho các Chi bộ đạt thành tích xuất sắc.

       Dịp này, Đảng bộ cơ quan Chính quyền thị xã đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đặng Xuân Lộc - Đảng viên thuộc Chi bộ cơ quan HĐND thị xã và đảng viên Phạm Văn Thủy - Đảng viên thuộc Chi bộ phòng Lao động - Thương binh và Xã hội; trao thưởng cho 04 chi bộ đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Đảng năm 2020.

Tác giả bài viết: Phú Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập96
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm95
  • Hôm nay44,474
  • Tháng hiện tại127,737
  • Tổng lượt truy cập34,557,264
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây