Thị Đoàn Ba Đồn triển khai công tác Đoàn năm 2021.

Thứ ba - 12/01/2021 17:05
Sáng ngày 12/01, Thị Đoàn Ba Đồn tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn- Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021. Đến dự hội nghị về phía tỉnh có đồng chí Lê Thị Ngọc Hà, Phó Bí thư tỉnh Đoàn - Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh; về phía thị xã có đồng chí Phạm Duy Quang, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã.
Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.
        Năm 2020, công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi đã đạt nhiều kết quả nổi bật, hoàn thành đạt 7/9 chỉ tiêu như: Công trình thanh niên chào mừng Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XXV; trồng mới 22.000 cây xanh trong chương trình “ Vì một Quảng Bình xanh”, giúp đỡ 30 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, đồng hành kêu gọi hỗ trợ cho bà con vùng lũ với hơn 2.3 tỷ đồng…; Chỉ đạo 16/16 Đoàn xã, phường phối hợp triển khai phong trào “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”. Các cơ sở Đoàn đồng loạt tổ chức các hoạt động “Ngày thứ 7 tình nguyện” và “Ngày chủ nhật xanh” với nội dung: Chỉnh trang, vệ sinh các tuyến đường, khuôn viên các cơ quan; xóa các điểm đen về môi trường, các điểm tập kết rác sai quy định với 8 đợt ra quân, thu hút hơn 8.000 lượt ĐVTN tham gia xử lý 60 tấn rác thải. Chỉ đạo Đoàn cơ sở Bệnh viện ĐKKV Bắc Quảng Bình và Chi đoàn Trung tâm Y tế thị xã phối hợp triển khai khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho 2.320 người dân. Phối hợp với UBMTTQ Việt Nam và các Đoàn thể thị xã tặng 13 căn nhà đại đoàn kết cho 13 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; hỗ trợ xây dựng 01 nhà khăn quàng đỏ trị giá 50 triệu đồng và 04 công trình sân chơi nhà văn hóa thanh thiếu nhi trị giá 200 triệu đồng. Ngoài ra, tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo với 900 lượt ĐVTN tham gia, thu được 610 đơn vị máu; Phối hợp với Ban chỉ huy quân sự thị xã làm vệ sinh, chuẩn bị cơ sở vật chất và công tác chuẩn bị khẩu phần ăn phục vụ cho 2 khu vực cách ly người dân nghi nhiễm Covid-19; tổ chức các chương trình đồng hành với thanh niên “Đồn hành với thanh niên trong học tập”, “Đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp” và “Đồng hành với thanh niên rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần”.
          Tại hội nghị, đồng chí Phạm Duy Quang, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã đã phát biểu ghi nhận và biểu dương những thành tích và nỗ lực của Thị đoàn Ba Đồn trong hoạt động đoàn năm qua và chỉ đạo một số nhiệm vụ quan trọng trong năm 2021.
          Từ những kết quả đạt được năm 2020, Thị Đoàn Ba Đồn đã triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021 như: Thi đua kỷ niệm 90 năm ngày thành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 65 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam và 80 năm ngày thành lập Đội TNTP;  Thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, nâng cao chất lượng công tác Đoàn - Hội và tiếp tục đề ra 9 chỉ tiêu; phát động Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ thị xã tham gia phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh và giải quyết các vấn đề xã hội quan tâm.
 
Ban chấp hành TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020
 
UBND thị xã Ba Đồn trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Đội năm 2020
Các tập thể, cá nhân được tặng Bằng khen, Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Đội năm 2020.

          Dịp này, Ban chấp hành TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Tỉnh Đoàn; UBND thị xã và Thị đoàn đã trao tặng Bằng khen và Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Đội năm 2020.                      

Tác giả bài viết: Cẩm Vân - Ngọc Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập103
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm86
  • Hôm nay3,836
  • Tháng hiện tại3,836
  • Tổng lượt truy cập34,433,363
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây