Hiệu quả trong công tác đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân.

Thứ năm - 07/01/2021 15:33
Thời gian qua, thị xã Ba Đồn đã nghiêm túc triển khai các hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp với MTTQ, các đoàn thể chính trị và nhân dân. Qua đó đã phát huy dân chủ, sớm giải quyết những vấn đề vướng mắc trong điều hành, đáp ứng kịp thời nguyện vọng của nhân dân.
Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn có buổi đối thoại với người dân xã Quảng Hòa.
Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn có buổi đối thoại với người dân xã Quảng Hòa.
      Các nội dung chủ yếu được đề cập tại các buổi đối thoại bao gồm: chính sách thuế, đất đai, chế độ chính sách, công tác vay vốn, cơ sở vật chất, kết cấu hạ tầng, giáo dục đào tạo, công tác xây dựng Đảng… Trong đó, tập trung vào việc giải quyết nhu cầu bức thiết của người lao động liên quan đến các vấn đề về đất đai, vấn đề nông nghiệp, nông thôn. Qua đối thoại trực tiếp với người dân, lãnh đạo thị xã Ba Đồn đã kịp thời nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của bà con để từ đó tháo gỡ những vướng mắc còn gặp phải trong quá trình thực hiện các chủ trương, dự án, liên quan đến quyền và lợi ích của nhân dân.
       Ngoài ra, lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã đã thực hiện đối thoại với người dân tại nơi có dự án trọng điểm đi qua, qua đó tiếp thu ý kiến góp ý và giải quyết dứt điểm các kiến nghị, đề xuất từ đó được nhân dân đồng tình, đánh giá cao.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Ngọc Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập114
  • Hôm nay3,741
  • Tháng hiện tại187,970
  • Tổng lượt truy cập34,617,497
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây