Đồng chí Phạm Duy Quang-Phó Bí thư Thường trực Thị ủy-Chủ tịch HĐND thị xã đến thăm và tặng quà các nhà thờ nhân dịp Giáng sinh 2019.

Thứ hai - 23/12/2019 16:42
Nhân dịp lễ Giáng sinh 2019, đồng chí Phạm Duy Quang-Phó Bí thư Thường trực Thị ủy-Chủ tịch HĐND thị xã đã đến thăm và tặng quà tại nhà thờ giáo xứ Nhân Thọ; giáo họ Ngoại Hải (phường Quảng Thọ) và giáo xứ Tân Phong (phường Quảng Phong). Cùng đi có đại diện lãnh đạo UBMTTQVN thị xã và Phòng Nội vụ thị xã.
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy-Chủ tịch HĐND thị xã tặng hoa chúc mừng Linh mục và bà con giáo họ Ngoại Hải..
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy-Chủ tịch HĐND thị xã tặng hoa chúc mừng Linh mục và bà con giáo họ Ngoại Hải..
    Đến thăm các linh mục và Hội đồng mục vụ các nhà thờ, đồng chí Phó Bí thư TT Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các vị chức sắc, Linh mục và bà con giáo dân trên địa bàn sức khỏe, có một mùa Giáng  sinh an lành và hạnh phúc, ngập tràn niềm vui. Đồng chí mong muốn các vị chức sắc, linh mục và bà con giáo dân trong thời gian tới tiếp tục phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của mình, phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương để chăm lo cho đời sống của bà con giáo dân, cùng chính quyền và nhân dân thị xã xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
 
dong chi pham duy quang tang hoa vaø qua cho linh muc tran trung nang giao xu tan phong
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy-Chủ tịch HĐND thị xã tặng hoa chúc mừng Linh mục và bà con giáo xứ Tân Phong.

     Các linh mục và các vị chức sắc rất vui mừng được đón tiếp đồng chí Phó Bí thư TT Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã đến thăm nhân dịp lễ  Giáng sinh năm 2019. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn các cấp chính quyền thị xã đã quan tâm đến lễ Giáng sinh của bà con giáo dân, sự quan tâm của các cấp chính quyền là động lực để bà con giáo dân tiếp tục sống “tốt đời đẹp đạo, kính chúa yêu nước”.
     Dịp này, thay mặt lãnh đạo thị xã Ba Đồn, đồng chí Phạm Duy Quang-Phó Bí thư Thường trực Thị ủy-Chủ tịch HĐND thị xã đã gửi tặng đến các Linh mục và các vị chức sắc, bà con giáo dân món quà của thị xã nhân dịp Noen 2019.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập122
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm111
  • Hôm nay47,408
  • Tháng hiện tại519,679
  • Tổng lượt truy cập34,949,206
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây