Gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã Ba Đồn và huyện Quảng Trạch qua các thời kỳ nhân dịp tết Nguyên đán giáp Thìn 2024

Thứ ba - 30/01/2024 13:48
       Nhân dịp chào đón năm mới Giáp Thìn 2024 và chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc. Sáng 30/01, Thị ủy Ba Đồn tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã Ba Đồn và huyện Quảng Trạch (cũ) đã nghỉ hưu qua các thời kỳ. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy- Bí thư Thị ủy; đồng chí Phạm Duy Quang-Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; đồng chí Đoàn Minh Thọ-Phó Bí thư Thị ủy-Chủ tịch UBND thị xã; các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy, Thường trực HĐND thị xã, lãnh đạo UBND thị xã.
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị
     Tại buổi gặp mặt, trong không khí thân tình, ấm cúng và cởi mở, thay mặt lãnh đạo thị xã, đồng chí Trương An Ninh-UVTV Tỉnh ủy- Bí thư Thị ủy Ba Đồn thông báo khái quát một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế-xã hội của thị xã trong năm 2023. Theo đó, năm 2023, tình hình kinh tế xã hội của thị xã phát triển ổn định, trong 16 chỉ tiêu chủ yếu về phát triển kinh tế - xã hội có 15 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch; các công trình động lực, trọng điểm của thị xã được quan tâm chỉ đạo, đẩy nhanh tiến độ; Giá trị công nghiệp, ngành nghề nông thôn tăng 11,97% (KH tăng 9%); Tổng mức bán lẻ hàng hóa và Dịch vụ tiêu dùng tăng 13,21% (KH tăng 13%); Tổng sản lượng lương thực đạt trên 31.000 tấn, đạt 104,17%KH; Tổng thu ngân sách đến hết ngày 31/12/2023 trên địa bàn thực hiện trên 348 tỷ đồng, đạt 90,12% KH tỉnh giao và đạt 79,81% KH thị xã giao; Thu nhập bình quân đầu người đạt 54,6 triệu đồng/người/năm, đạt 107,48%KH; Duy trì 100% xã đạt chuẩn nông thôn mới, trong đó hoàn thiện hồ sơ 02 xã đạt NTM nâng cao (xã Quảng Hải và Quảng Tân), đạt 100%KH; Giải quyết việc làm cho hơn 3.000 lao động. Quốc phòng được củng cố; An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, đời sống nhân dân ổn định.
Đại biểu dự hội nghị
Đại biểu dự hội nghị
     Đặc biệt, trong năm 2023, Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh đã thông qua Nghị quyết xây dựng thị xã đạt tiêu chí đô thị loại III trực thuộc tỉnh vào năm 2026. Đây là niềm vinh dự, tự hào của Đảng bộ, chính quyền và người dân thị xã sau 10 năm xây dựng và phát triển.
Đồng chí Trương An Ninh UVTV Tỉnh ủy Bí thư Thị ủy phát biểu tại hội nghị
Đồng chí Trương An Ninh, UVTV Tỉnh ủy - Bí thư Thị ủy phát biểu tại hội nghị
     Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn Trương An Ninh đã trân trọng cảm ơn các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã Ba Đồn và huyện Quảng Trạch (cũ) qua các thời kỳ đã luôn dõi theo và quan tâm, đồng hành cùng sự phát triển của thị xã và huyện Quảng Trạch, các Bác đã tham gia nhiều ý kiến chân thành, tâm huyết, trí tuệ đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo thị xã đương nhiệm, nhất là việc đóng góp những ý kiến tâm huyết đối với công tác xây dựng Đảng, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chung của thị xã. Đồng chí Bí thư Thị ủy cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm nhiều hơn nữa của các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã và huyện Quảng Trạch, cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2024 và những năm tiếp theo.
    Tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã và huyện Quảng Trạch (cũ) qua các thời kỳ cũng bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả mà thị xã đạt được trong năm qua và tin tưởng vào sự lãnh đạo, điều hành của các đồng chí lãnh đạo hiện nay. Mong muốn, dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự đoàn kết chỉ đạo của Ban Thường vụ Thị ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã, kinh tế-xã hội thị xã sẽ có sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới, xứng đáng là trung tâm kinh tế-xã hội phía Bắc tỉnh Quảng Bình.
     Nhân dịp đón chào xuân mới Giáp Thìn 2024, đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn đã gửi lời chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã và huyện Quảng Trạch qua các thời kỳ luôn dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng+Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập108
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm106
  • Hôm nay7,082
  • Tháng hiện tại805,641
  • Tổng lượt truy cập34,336,360
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây