Hội nghị thông tin thời sự cho cán bộ nguyên lãnh đạo, quản lý các cấp nghỉ hưu trên địa bàn thị xã Ba Đồn

Thứ năm - 21/12/2023 15:01
     Sáng ngày 21/12, Thị ủy Ba Đồn tổ chức hội nghị thông tin thời sự cho cán bộ nguyên lãnh đạo, quản lý các cấp nghỉ hưu trên địa bàn thị xã Ba Đồn. Đồng chí Lê Minh Tuyên-Chuyên viên cao cấp – Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy-Ban cố vấn Trung ương dự và trực tiếp truyền đạt các thông tin thời sự. Dự hội nghị có đồng chí Cao Xuân Đức-UVTV-Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy-Giám đốc Trung tâm Chính trị thị xã; các đồng chí nguyên lãnh đạo các cấp, các ngành đã nghỉ hưu trên địa bàn.
Hội nghị thông tin thời sự cho cán bộ nguyên lãnh đạo, quản lý các cấp nghỉ hưu trên địa bàn thị xã Ba Đồn
Hội nghị thông tin thời sự cho cán bộ nguyên lãnh đạo, quản lý các cấp nghỉ hưu trên địa bàn thị xã Ba Đồn
       Tại hội nghị, các đại biểu được xem phim tài liệu "Thị xã Ba Đồn: 10 năm xây dựng và phát triển" phản ánh sự phát triển trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh - quốc phòng của thị xã sau 10 năm thành lập và kết quả đạt được trong năm 2023. Đồng thời, được nghe đồng chí Lê Minh Tuyên-Chuyên viên cao cấp – Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy-Ban cố vấn Trung ương thông tin một số điểm nổi bật về tình hình thế giới và khu vực thời gian gần đây và những chủ trương của Đảng và nhà nước ta.
Các đồng chí nguyên lãnh đạo các cấp, các ngành đã nghỉ hưu trên địa bàn tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị
     Theo đó, năm 2023, thị xã có 15/16 chỉ tiêu hoàn thành đạt và vượt kế hoạch; giá trị sản xuất nông-lâm-ngư nghiệp tăng 4,73%; giá trị công nghiệp-ngành nghề nông thôn tăng 11,97%; tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tăng 13,21%; tổng sản lượng lương thực ước thực hiện cả năm đạt hơn 31.000 tấn; thu ngân sách hơn 327 tỷ đồng, đạt gần 85% kế hoạch được giao; thu nhập bình quân đầu người đạt 54,6 triệu đồng/năm; duy trì 100% xã đạt chuẩn nông thôn mới. Các dự án hạ tầng trọng điểm được tập trung chỉ đạo, đôn đốc đẩy nhanh tiến độ thực hiện…Lĩnh vực văn hoá-xã hội có nhiều chuyển biến tích cực, an sinh xã hội được bảo đảm, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.
    Thay mặt lãnh đạo thị xã, đồng chí Cao Xuân Đức-UVTV-Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy-Giám đốc Trung tâm Chính trị thị xã đã gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo các cấp, các ngành đã nghỉ hưu trên địa bàn thị xã. Đồng chí mong muốn các đồng chí cán bộ lãnh đạo đã nghỉ hưu tiếp tục phát huy trí tuệ, tâm huyết, có những đề xuất, giải pháp để đồng hành cùng Đảng bộ và nhân dân trên địa bàn thị xã hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng+Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập127
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm121
  • Hôm nay23,093
  • Tháng hiện tại772,132
  • Tổng lượt truy cập36,892,663
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây