Thị ủy Ba Đồn: Tổ Nội chính triển khai nhiệm vụ năm 2024

Thứ ba - 19/12/2023 06:03
      Chiều ngày 18/12/2023, đồng chí Phạm Duy Quang-Phó Bí thư Thường trực Thị ủy-Chủ tịch HĐND thị xã đã chủ trì hội nghị giao ban của Tổ Nội chính nhằm đánh giá công tác Nội chính năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Tham gia hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy; đồng chí Hoàng Phú Hậu-UVTV-Chủ nhiệm UBKT Thị ủy; các đồng chí thành viên Tổ Nội chính Thị ủy.
Toàn cảnh hội nghị Tổ Nội chính triển khai nhiệm vụ năm 2024
Toàn cảnh hội nghị Tổ Nội chính triển khai nhiệm vụ năm 2024
     Báo cáo của Tổ Nội chính Thị ủy tại hội nghị cho biết, năm 2023 tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thị xã tiếp tục giữ vững ổn định. Các cơ quan Nội chính đã tích cực tham mưu cho cấp ủy, chính quyền thực hiện tốt nhiệm vụ quốc phòng -an ninh. Tình hình an ninh nông thôn, an ninh tôn giáo  ổn định, không có vụ việc phức tạp nổi lên; công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân được tăng cường, đã tập trung giải quyết dứt điểm  một số vụ việc phức tạp, kéo dài  trên địa bàn, số lượt công dân đến đăng ký tiếp và tình hình  đơn thư, khiếu nại giảm rõ rệt so với năm trước. Cụ thể trong năm 2023, khối chính quyền đã tiếp 47 lượt/47 người với 47 kiến nghị, phản ánh liên quan đến lĩnh vực đất đai, chế độ chính sách…; Bí thư Thị ủy tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân 10 phiên với 15 ý kiến, các ý kiến đã được các cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo quy định. Đặc biệt đã chỉ đạo giải quyết dứt điểm 08/08 vụ việc phức tạp tồn đọng, kéo dài. Công tác phòng chống tham nhũng, tiêu cực tiếp tục được quan tâm, thực hiện nghiêm túc các giải pháp  phòng chống tham nhũng theo quy định.
    Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận nêu lên những khó khăn, vướng mắc trong công tác Nội chính, đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm thực hiện tốt hơn nhiệm vụ về công tác Nội chính trong năm 2024.
Đồng chí Phạm Duy Quang Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Chủ tịch HĐND thị xã kết luận hội nghị
Đồng chí Phạm Duy Quang, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã kết luận hội nghị
    Kết luận hội nghị, đồng chí Phạm Duy Quang-Phó Bí thư Thường trực Thị ủy-Chủ tịch HĐND thị xã đề nghị Tổ Nội chính Thị ủy cần tiếp tục thực hiện tốt công tác tham mưu, phối hợp với các lực lượng về thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh Quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội và một sô nhiệm vụ quốc phòng trong tình hình mới; tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí; nâng cao chất lượng tiếp công dân, đối thoại với dân; tập trung giải quyết dứt điểm các vụ việc phức tạp trên địa bàn…                                                                                   
 

Tác giả bài viết: Lệ Hằng+Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập259
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm245
  • Hôm nay25,272
  • Tháng hiện tại108,535
  • Tổng lượt truy cập34,538,062
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây