Thị đoàn Ba Đồn triển khai nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng cuối năm 2022

Thứ tư - 29/06/2022 10:47
Sáng ngày 29/6, Thị đoàn Ba Đồn tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Dự hội nghị có đồng chí Lê Thị Ngọc Hà-Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Quảng Bình; đồng chí Phạm Duy Quang- Phó Bí thư Thường trực Thị ủy-Chủ tịch HĐND thị xã.
Toàn cảnh Thị đoàn Ba Đồn triển khai công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi  6 tháng cuối năm 2022.
Toàn cảnh Thị đoàn Ba Đồn triển khai công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng cuối năm 2022.
     Thời gian qua, Thị đoàn Ba Đồn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực với các phong trào “Thanh niên tình nguyện”, “Tuổi trẻ sáng tạo” và “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc”; Phong trào “Tuổi trẻ Thị xã Ba Đồn chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” tiếp tục được triển khai mạnh mẽ”, các tổ chức cơ sở Đoàn đã đăng ký đảm nhận và tổ chức các công trình, phần việc thanh niên với 25 công trình, phần việc thanh niên; Tổ chức các hoạt động tình nguyện tham gia đảm bảo an sinh xã hội, cao điểm là các chương trình “Tình nguyện mùa đông - Xuân tình nguyện”, “Tết ấm cho đồng bào, thanh thiếu nhi nghèo năm 2022” ; “Bánh chưng xanh vì người nghèo nhân dịp Xuân Nhâm Dần năm 2022”; Khám và cấp phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân thôn Tân Sơn. Các hoạt động hiến máu nhân đạo, khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí được duy trì và đẩy mạnh, tuổi trẻ Thị xã đã tích cực tham gia “Ngày hội hiến máu nhân đạo” và Chương trình “Hành trình đỏ- Kết nối dòng máu Việt” lần thứ VIII năm 2022. Ngày hội hiến máu diễn ra đã thu hút hơn 500 ĐVTN và rất đông đảo các cá nhân tổ chức, các cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trên địa bàn thị xã nhiệt tình hưởng ứng. Trong 6 tháng đầu năm, Ban Thường vụ Thị Đoàn đã tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022 “Hãy làm sạch biển vì một Việt Nam xanh”. Tại chương trình, đã trao 10 suất quà, mỗi suất bao gồm túi an sinh và tiền mặt, với trị giá mỗi suất là 700.000đ/suất cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn phường Quảng Phúc và phường Quảng Thọ; trao biển đảm nhận công trình thanh niên cho 24 tổ chức cơ sở đoàn trực thuộc...
Thị đoàn Ba Đồn triển khai nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng cuối năm 2022
Các đại biểu dự hội nghị.
    Hội nghị đã đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2022 và triển khai chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022.
    Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Thị Ngọc Hà-Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Quảng Bình và đồng chí Phạm Duy Quang- Phó Bí thư Thường trực Thị ủy-Chủ tịch HĐND thị xã đã biểu dương và ghi nhận những kết quả mà Thị đoàn Ba Đồn đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2022; đồng thời đề nghị trong thời gian tới Thị đoàn Ba Đồn cần tập trung làm tốt công tác giáo tư tưởng, đạo đức lối sống cho ĐVTN góp phần giảm thiểu tệ nạn xã hội trong thanh thiếu nhi, xây dựng chương trình hành động gắn với nhiệm vụ  góp phần cùng với  hệ thống chính trị thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội ở địa phương.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập115
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm109
  • Hôm nay22,285
  • Tháng hiện tại771,324
  • Tổng lượt truy cập36,891,855
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây