Hội đồng nhân dân thị xã Ba Đồn: Hội nghị giao ban 6 tháng đầu năm 2022.

Thứ năm - 30/06/2022 17:48
Chiều ngày 30/6/2022, Hội đồng nhân dân thị xã Ba Đồn đã tổ chức Hội nghị giao ban 6 tháng đầu năm 2022 với thường trực HĐND các xã, phường. Đồng chí Phạm Duy Quang-Phó Bí thư Thường trực Thị ủy-Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Mai Tất Thắng-UVTV Thị ủy-Phó Chủ tịch HĐND thị xã cùng chủ trì hội nghị.
   
Hội nghị giao ban Hội đồng nhân dân thị xã Ba Đồn 6 tháng đầu năm 2022
Toàn cảnh Hội nghị giao ban Hội đồng nhân dân thị xã Ba Đồn 6 tháng đầu năm 2022.
     Hội nghị đã nghe báo cáo tình hình hoạt động của HĐND 2 cấp 6 tháng đầu năm 2022 và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm. Báo cáo nêu rõ, hoạt động của HĐND thị xã và các xã, phường đã có nhiều đổi mới. HĐND hai cấp đã thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ theo quy định pháp luật, đã xem xét, quyết định nhiều chủ trương, biện pháp trên các lĩnh vực , góp phần thúc đẩy kinh tế-xã hội của địa phương. Chất lượng hoạt động giám sát được nâng lên, thông qua hoạt động giám sát đã phát hiện và kiến nghị kịp thời những vấn đề  trong quá trình quản lý, điều hành các mặt của đời sống kinh tế-xã hội...Về Công tác tiếp dân và hoạt động tiếp xúc cử tri được thực hiện nghiêm túc, bài bản.
     Các đại biểu cũng đã nghe báo cáo kết quả giám sát chuyên đề "Việc xây dựng và thực hiện Quy chế hoạt động của HĐND các xã, phường nhiệm kỳ 2021-2026" và thông qua dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ tư (kỳ họp giữa năm 2022) của Hội đồng nhân dân thị xã khóa XX, nhiệm kỳ 2021- 2026 sẽ được diễn ra vào khoảng cuối tháng 7 năm 2022.
Các đại biểu HĐND tham dự hội nghị giao ban 6 tháng đầu năm 2022
Các đại biểu dự hội nghị.
    Sau khi nghe báo cáo, các đại biểu đã nêu một số khó khăn, vướng mắc của cơ sở, đồng thời thống nhất theo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ tư (kỳ họp giữa năm 2022) của Hội đồng nhân dân thị xã khóa XX, nhiệm kỳ 2021- 2026.
Đồng chí Phạm Duy Quang, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã phát biểu kết luận tại hội nghị
Đồng chí Phạm Duy Quang, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã phát biểu kết luận tại hội nghị
     Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Duy Quang-Phó Bí thư Thường trực Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã yêu cầu một số vấn đề cụ thể như: Thường trực HĐND tiếp tục phối hợp UBND cùng cấp chỉ đạo tuyên truyền, phổ biến và triển khai thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết của HĐND; Thường trực Hội đồng nhân dân các xã, phường chuẩn bị và tổ chức tốt kỳ họp giữa năm 2022; Sớm có giải pháp để khắc phục các tồn tại nhằm nâng cao chất lượng hoạt động Hội đồng nhân dân; Tăng cường phối hợp thông tin giữa thường trực Hội đồng nhân dân thị xã với thường trực Hội đồng nhân dân các xã, phường để trao đổi, hỗ trợ kịp thời; Tổ chức thực hiện nghiêm túc các phiên họp định kỳ hàng tháng, các phiên họp đột xuất để giải quyết kịp thời các vấn đề thuộc thẩm quyền...

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập212
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm211
  • Hôm nay2,868
  • Tháng hiện tại86,131
  • Tổng lượt truy cập34,515,658
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây