Thị ủy Ba Đồn: Quán triệt, triển khai Quy định số 22/QĐ-TW về công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật Đảng.

Thứ sáu - 29/10/2021 16:59
Chiều ngày 29/10, Thị ủy Ba Đồn tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai Quy định số 22-QĐ/TW, ngày 28/7/2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, quy định về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng. Đồng chí Hoàng Phú Hậu-UVTV Thị ủy- Chủ nhiệm UBKT Thị ủy Ba Đồn chủ trì hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị Quán triệt, triển khai Quy định số 22 về công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật Đảng.
Toàn cảnh hội nghị Quán triệt, triển khai Quy định số 22 về công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật Đảng.
     Theo đó, Quy định số 22-QĐ/TW, ngày 28/7/2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng gồm 7 chương, 36 điều, trong đó bổ sung, sửa đổi nhiều nội dung quan trọng để cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và phù hợp với thực tiễn hiện nay.
     Quy định số 22/QĐ-TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã thể hiện rõ về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng đối với các tổ chức đảng và đảng viên trong việc chấp hành Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị, quy định, quyết định, quy chế, kết luận của Đảng, pháp luật của Nhà nước; quyền và trách nhiệm của đối tượng kiểm tra, giám sát. Trong đó, công tác kiểm tra, giám sát phải kịp thời phát hiện nhân tố mới, tích cực để phát huy, phải bảo vệ cái đúng, bảo vệ người tốt, cán bộ dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm; chủ động phát hiện sớm để phòng ngừa, ngăn chặn, khắc phục khuyết điểm, vi phạm của tổ chức đảng và đảng viên.
Đồng chí Hoàng Phú Hậu, UVTV Thị ủy, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy phát biểu tại hội nghị
Đồng chí Hoàng Phú Hậu, UVTV Thị ủy, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy phát biểu kết luận tại hội nghị.
     Kết luận hội nghị, đồng chí Hoàng Phú Hậu- UVTV Thị ủy- Chủ nhiệm UBKT Thị ủy Ba Đồn nhấn mạnh: Trên cơ sở những nội dung đã được tiếp thu, các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Thị ủy Ba Đồn lựa chọn hình thức phổ biến phù hợp với điều kiện địa bàn, đặc thù cơ quan, đơn vị để tổ chức học tập, quán triệt các quy định của Đảng đến tận chi bộ cơ sở, đảng viên để đảng viên nắm sâu, nắm chắc, nắm vững và đầy đủ những nội dung của Điều lệ đảng, những điểm mới, những sửa đổi, bổ sung trong các Quy định. Từ đó kịp thời tham mưu Ban chấp hành, Ban Thường vụ Thị ủy trong lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện, sâu sát nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh trên địa bàn thị xã Ba Đồn.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập106
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm89
  • Hôm nay34,933
  • Tháng hiện tại352,046
  • Tổng lượt truy cập34,781,573
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây