Thị xã Ba Đồn: Viếng nhà bia tưởng niệm anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 76 năm ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/9)

Thứ tư - 01/09/2021 13:58
Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1945-02/9/2021). Sáng ngày 1/9, đồng chí Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy- Bí thư Thị ủy Ba Đồn, đồng chí Phạm Duy Quang- Phó Bí thư Thường trực Thị ủy- Chủ tịch HĐND thị xã, đồng chí Đoàn Minh Thọ- Phó Bí thư Thị ủy- Chủ tịch UBND thị xã cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN và cán bộ một số phòng, ban, lực lượng vũ trang thị xã Ba Đồn đã đến viếng và dâng hương tại nhà bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ thị xã.
Lãnh đạo thị xã Ba Đồn dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm.
Lãnh đạo thị xã Ba Đồn dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm.
     Trước nhà bia ghi tên các anh hùng liệt sỹ, đồng chí Bí thư Thị ủy cùng các đồng chí lãnh đạo thị xã Ba Đồn đã thắp những nén hương thơm, kính cẩn nghiêng mình trước vong linh của các anh hùng liệt sỹ đã không tiếc máu xương hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Nối tiếp truyền thống lịch sử hào hùng của cha ông, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Ba Đồn đã và đang ra sức phấn đấu, thi đua hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, xây dựng thị xã ngày càng văn minh, giàu đẹp.
    Hiện nay, tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp xuất hiện nhiều ca nhiễm trong cộng đồng, thị xã Ba Đồn tuy chưa xuất hiện ca nhiễm nào, nhưng chính quyền và nhân dân thị xã nguyện cố gắng hết mình giữ vững “vùng xanh” cho địa phương, chủ động các biện pháp phòng, chống dịch bệnh mang lại sự bình yên cho nhân dân, xứng đáng với sự hi sinh của các anh hùng liệt sỹ.
        Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực được thị xã tổ chức hàng năm vào các ngày lễ, sự kiện trọng đại của quê hương, đất nước nhằm giáo dục lòng yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, truyền thống đoàn kết, kiên cường bất khuất trong đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước cho cán bộ và nhân dân trên địa bàn.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập114
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm107
  • Hôm nay31,846
  • Tháng hiện tại585,310
  • Tổng lượt truy cập34,116,029
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây