Thị xã Ba Đồn: 8 tháng đầu năm 2021 - kết nạp được 64 Đảng viên mới.

Thứ ba - 07/09/2021 11:32
Xác định công tác phát triển đảng viên là một trong những nội dung quan trọng của công tác xây dựng đảng, cấp ủy, chính quyền thị xã Ba Đồn đã có nhiều giải pháp phù hợp để không những tăng số lượng đảng viên mà còn đảm bảo về chất lượng, đủ sức gánh vác trọng trách công việc được giao.
Lễ kết nạp đảng viên tại Chi bộ Đài TT-TH thị xã.
Lễ kết nạp đảng viên tại Chi bộ Đài TT-TH thị xã.
     Theo đó, 8 tháng đầu năm 2021, thị xã đã kết nạp được 64 quần chúng ưu tú vào đảng, những đảng viên mới kết nạp đều là trẻ tuổi, nhiệt tình trong công tác, có phẩm chất đạo đức cách mạng, có ý thức tổ chức kỷ luật, kiên định lập trường, phấn đấu cho mục tiêu lý tưởng của đảng, năng động sáng tạo, vững vàng trước khó khăn thử thách, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
     Thời gian tới, thị xã sẽ tiếp tục theo dõi, hướng dẫn các tổ chức cơ sở đảng chỉ đạo tốt các hội, đoàn thể phát hiện và lựa chọn những quần chúng ưu tú giới thiệu cho đảng, bồi dưỡng tạo nguồn kết nạp.
 

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Phú Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập67
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm63
  • Hôm nay20,892
  • Tháng hiện tại684,576
  • Tổng lượt truy cập34,215,295
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây