Nông dân phường Quảng Long tích cực xuống giống trồng rau, hoa phục vụ thị trường Tết Canh Tý 2020.

Thứ ba - 26/11/2019 08:15
Hiện nay, bà con nông dân phường Quảng Long bắt đầu trồng và chăm sóc các giống rau, hoa để phục vụ thị trường Tết Nguyên đán.
Nông dân phường Quảng Long tích cực xuống giống trồng rau, hoa phục vụ thị trường Tết Canh Tý 2020.
      Phường Quảng Long là địa phương có nguồn cung cấp hoa và rau lớn nhất của thị xã Ba Đồn. Hiện nay, bà con nông dân đang tích cực xuống giống trồng và chăm sóc các loại rau, hoa phục vụ thị trường dịp Tết, tổng diện tích ước tính gieo trồng rau, hoa các loại là 50ha. Các giống hoa được trồng chủ yếu là hoa cúc, hoa ly...các loại rau thì tập trung chủ yếu như dưa chuột, mướp đắng, rau cải...Để phát triển việc  trồng rau theo hướng an toàn, một số hộ dân trên địa bàn phường đã thử nghiệm hoạt động mô hình nhà lưới công nghệ cao trồng các loại rau là mướp đắng, dưa chuột, dưa lưới với diện tích 1.000m2 .
 
cham soc hoa

       Để tiếp tục đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp, thời gian tới, phường Quảng Long chỉ đạo bà con có biện pháp để giữ ấm, phòng chống sâu bệnh hại cho rau, hoa; giúp cây sinh trưởng và phát triển tốt để kịp thời phục vụ thị trường Tết Canh Tý 2020.

Tác giả bài viết: Lan Anh - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập244
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm237
  • Hôm nay42,392
  • Tháng hiện tại81,437
  • Tổng lượt truy cập34,510,964
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây