Ngân hàng chính sách thị xã Ba Đồn triển khai sản phẩm “Tiết kiệm gửi góp linh hoạt”.

Thứ sáu - 15/11/2019 16:43
Thực hiện Quyết định số 5606/QĐ-NHCS ngày 31/7/2019 của Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) về việc ban hành sản phẩm tiết kiệm gửi góp linh hoạt, Ngân hàng CSXH thị xã Ba Đồn đã triển khai nội dung về sản phẩm này.
Ngân hàng chính sách thị xã Ba Đồn triển khai sản phẩm “Tiết kiệm gửi góp linh hoạt”.
      Theo ông Nguyễn Tiến Hùng, Giám đốc NHCSXH thị xã Ba Đồn cho biết: Tiết kiệm gửi góp linh hoạt là sản phẩm tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn cho phép người gửi tiền được gửi nhiều lần không theo định kỳ trong suốt kỳ hạn gửi tiền, số tiền gửi không cố định, với lãi suất NHCSXH niêm yết tại từng thời điểm gửi. Chỉ được rút gốc và lãi 01 lần khi đến hạn và được hưởng tiền lãi theo số tiền thực gửi với lãi suất và thời hạn tính lãi của từng lần gửi. Đây là hình thức gửi mang lại tiện ích cho mọi tầng lớp nhân dân, kể cả những người dân lao động chỉ có những khoản tiền nhỏ vẫn có thể tiết kiệm gửi góp không theo định kỳ và được hưởng lãi suất.
        Theo đó, địa điểm nhận và chi trả tiền gửi tiết kiệm gửi góp linh hoạt được thực hiện tại trụ sở NHCSXH thị xã Ba Đồn và điểm giao dịch của NHCSXH tại các xã, phường trên địa bàn. Các thẻ tiết kiệm gửi góp linh hoạt mở tại các điểm giao dịch của NHCSXH tại xã, phường, còn những lần gửi tiết kiệm không vào ngày giao dịch xã có thể gửi tại trụ sở của ngân hàng. Sản phẩm gửi góp tiết kiệm linh hoạt là sản phẩm, phù hợp với những khoản tích lũy nhỏ. Khi chọn sản phẩm này, người gửi không chỉ có lãi mà còn thể hiện được trách nhiệm với cộng đồng, giúp NHCSXH có thêm nguồn lực cho vay, vì sự nghiệp giảm nghèo của địa phương.
      Sản phẩm được triển khai trong tháng 11 năm 2019 này, đến nay đã có 17 khách hàng đến Ngân hàng CSXH thị xã mở thẻ thực hiện sản phẩm.

Nguồn tin: CTV: Nguyễn Thị Phượng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập163
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm151
  • Hôm nay22,842
  • Tháng hiện tại298,429
  • Tổng lượt truy cập34,727,956
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây