Thoát nghèo với số vốn 10 triệu đồng.

Thứ bảy - 23/11/2019 16:19
Với nghị lực, cố gắng và quyết tâm vượt khó, dám nghĩ, dám làm, hộ gia đình chị Phạm Thị Hiền, thôn Biểu Lệ, xã Quảng Trung đã mạnh dạn đi đầu trong phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo.
Thoát nghèo với số vốn 10 triệu đồng.
    Với quyết tâm vươn lên thoát nghèo, chị Hiền đã cùng chồng mạnh dạn vay với số vốn ban đầu là 10 triệu đồng để đầu tư xây dựng mô hình gia trại tổng hợp chăn nuôi lợn, gà, ngan ngỗng. Thời gian đầu, do chưa có nhiều kinh nghiệm cộng với thiên tai bão lụt nên gặp nhiều khó khăn. Mặc dù vậy, vẫn không nản lòng, chị tìm hiểu qua sách báo, học hỏi những người có kinh nghiệm để áp dụng vào thực tế sản xuất của gia đình mình. Sau một thời gian, mô hình gia trại tổng hợp của gia đình chị đã mang lại hiệu quả đáng khích lệ. Sau khi trừ chi phí, mỗi năm thu nhập được 50- 70 triệu đồng, mang lại kinh tế ổn định cho gia đình.
         Từ hai bàn tay trắng, với sự nỗ lực không ngừng, chị Hiền đã thành công trong chăn nuôi, từ số vốn ít đến nay, gia đình chị đã có kinh tế ổn định, vươn lên thoát nghèo.

Tác giả bài viết: Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập219
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm211
  • Hôm nay42,343
  • Tháng hiện tại173,950
  • Tổng lượt truy cập34,603,477
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây