Thị xã Ba Đồn: Đẩy mạnh giải ngân tín dụng chính sách theo Nghị quyết 11/NQ-CP.

Thứ sáu - 22/07/2022 19:54
Thực hiện Nghị quyết số 11/NQ-CP ngày 30/01/2022 của Chính phủ về Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội, PGD Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã Ba Đồn đã triển khai các bước nhằm đẩy nhanh tiến độ giải ngân, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.
Nhiều hộ dân được tạo điều kiện vay vốn làm nhà ở theo Nghị quyết số 11.
Nhiều hộ dân được tạo điều kiện vay vốn làm nhà ở theo Nghị quyết số 11.
     Triển khai Nghị quyết số 11/NQ-CP, PGD NHCSXH thị xã Ba Đồn được Ban đại diện Hội đồng Quản trị NHCSXH tỉnh Quảng Bình phân bổ nguồn vốn là 44,3 tỷ đồng để triển khai 4 chương trình gồm: cho vay hỗ trợ tạo việc làm; cho vay nhà ở xã hội; cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn vay để mua máy tính, thiết bị phục vụ học trực tuyến và cho cơ sở giáo dục mầm non, tiểu học ngoài công lập bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Đến nay, PGD NHCSXH thị xã Ba Đồn đã giải ngân được hơn 27 tỷ đồng.
     Thời gian tới, PGD NHCSXH thị xã sẽ tiếp tục tranh thủ tối đa nguồn vốn bổ sung, đặc biệt là nguồn vốn theo Nghị quyết 11/NQ-CP để tập trung giải ngân cho vay, tăng cường phối hợp với chính quyền địa phương cấp xã, đơn vị nhận ủy thác để củng cố và nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức mạng lưới, đặc biệt là mạng lưới các Tổ tiết kiệm và vay vốn tại cơ sở. Chú trọng và tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, không ngừng nâng cao chất lượng các chương trình tín dụng, phát huy tốt hiệu quả nguồn vốn tín dụng chính sách.

Tác giả bài viết: CTV: Trần Thị Trà Giang (Ngân hàng CSXH thị xã Ba Đồn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập141
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm119
  • Hôm nay18,110
  • Tháng hiện tại712,114
  • Tổng lượt truy cập34,242,833
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây