Thị xã Ba Đồn: Khối lượng vốn đầu tư xây dựng cơ bản tăng 4,54% so với cùng kỳ

Thứ hai - 08/04/2024 10:54
     Ngay từ đầu năm 2024, công tác giải ngân vốn đầu tư công trên địa bàn thị xã Ba Đồn đã có những tín hiệu tích cực. Điều đó cho thấy, tất cả các đơn vị, địa phương đã vào cuộc kịp thời nhằm giải ngân vốn đầu tư xây dựng cơ bản ở mức cao nhất.
Thị xã Ba Đồn tiếp tục tập trung thi công các công trình, dự án trên địa bàn
Thị xã Ba Đồn tiếp tục tập trung thi công các công trình, dự án trên địa bàn
    Năm 2024 là năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc thực hiện thắng lợi Kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021 - 2025. Vì vậy, ngay từ những tháng đầu năm, các ban, ngành, địa phương đã xác định nhiệm vụ thực hiện và giải ngân vốn đầu tư là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu cần tập trung triển khai thực hiện. Đến thời điểm này, các nguồn vốn đã được phân bổ, phân khai chi tiết cho các dự án, công trình, đảm bảo theo đúng quy định của Nhà nước. Thị xã đã chủ động thực hiện quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công, nhất là công tác nghiệm thu, thanh, quyết toán khối lượng hoàn thành của các dự án, đặc biệt là chủ động xây dựng kế hoạch triển khai, tiến độ giải ngân cho từng nhiệm vụ, dự án thuộc kế hoạch đầu tư vốn ngân sách trung ương và vốn ngân sách địa phương năm 2024 được UBND tỉnh giao.
    Trong quý I năm 2024, thị xã tiếp tục tập trung thi công các công trình, dự án chuyển tiếp của năm 2023. Đồng thời triển khai một số dự án, công trình mới được bố trí vốn năm 2024. Dự ước khối lượng vốn đầu tư XDCB trong 3 tháng đầu năm đạt trên 82 tỷ đồng, tăng 4,54% so với cùng kỳ năm trước.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng+Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập101
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm94
  • Hôm nay23,336
  • Tháng hiện tại885,210
  • Tổng lượt truy cập34,415,929
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây