Thị xã Ba Đồn: Rà soát tình hình thực hiện nhiệm vụ đầu tư các dự án trên địa bàn

Thứ tư - 12/04/2023 16:25
Chiều ngày 12/4, đồng chí Đoàn Minh Thọ- PBT Thị ủy- Chủ tịch UBND thị xã đã có buổi làm việc với Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng và phát triển quỹ đất thị xã để rà soát tình hình thực hiện nhiệm vụ đầu tư các dự án theo chương trình công tác trọng tâm của UBND thị xã năm 2023.
Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.
     Tại buổi làm việc, đại diện Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng và phát triển quỹ đất thị xã đã báo cáo tiến độ thực hiện, khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện của từng dự án.
Hiện, thị xã có 04 dự án thuộc nguồn vốn ngân sách TW; 07 dự án đầu tư công trung hạn nguồn vốn ngân sách tỉnh; 01 dự án sử dụng nguồn vốn  ngân sách thị xã và 19 dự án phát triển quỹ đất trên địa bàn.
    Tại buổi làm việc, các đại biểu cũng đã đề xuất nhiều giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn trong quá trình thực hiện, nhất là những vướng mắc về thủ tục pháp lý, bố trí nguồn vốn, công tác giải phóng và bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công…
    Kết luận buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng và phát triển quỹ đất thị xã trong công tác giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm và tình hình thực hiện, tiến độ thi công, giải ngân vốn đầu tư công trên địa bàn trong thời gian qua.
     Để công tác giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm và thực hiện các dự án, tiến độ giải ngân vốn đầu tư công trên địa bàn thị xã đạt kết quả cao, cần phải thực hiện thống nhất, đồng bộ giữa các cấp, các ngành chuyên môn; nâng cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu các phòng, ban; đôn đốc các chủ đầu tư, nhà thầu tập trung thực hiện các dự án để sớm giải ngân nguồn vốn đầu tư.
     Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã cũng đề nghị Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng và phát triển quỹ đất thị xã và các phòng, ban liên quan cần phát huy vai trò của mình, cố gắng nỗ lực hơn nữa thực hiện các mục tiêu, lộ trình đã đề ra, để hoàn thành tốt các công trình, dự án trên địa bàn thị xã, đảm bảo đúng quy định, phát huy hiệu quả.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập148
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm135
  • Hôm nay14,673
  • Tháng hiện tại650,614
  • Tổng lượt truy cập34,181,333
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây