Thị xã Ba Đồn: Phát huy vai trò người cao tuổi trong sản xuất, kinh doanh

Thứ ba - 09/05/2023 09:07
Những năm qua, người cao tuổi trên địa bàn thị xã Ba Đồn không chỉ gương mẫu đi đầu thực hiện các phong trào thi đua mà còn tích cực tham gia phát triển kinh tế, tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương.
Nhiều hội viên người cao tuổi tích cực tham gia sản xuất, kinh doanh
Nhiều hội viên người cao tuổi tích cực tham gia sản xuất, kinh doanh
     Với ý chí tự lực, tự cường, bằng những kiến thức và kinh nghiệm trong cuộc sống, cán bộ, hội viên người cao tuổi thị xã Ba Đồn đã trực tiếp tham gia lao động sản xuất, động viên con cháu đẩy mạnh việc áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật tiên tiến vào sản xuất, kinh doanh, tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị kinh tế cao, góp phần ổn định và nâng cao đời sống gia đình.
    Hiện nay, hội người cao tuổi thị xã Ba Đồn có hơn 14.400 hội viên thì đã có gần 6.500 hội viên trực tiếp tham gia lao động sản xuất, trong có 105 người đạt danh hiệu làm kinh tế giỏi các cấp; 42 người làm chủ trang trại, doanh nghiệp.
     Để động viên, khích lệ hội viên người cao tuổi phát triển kinh tế, các cấp hội người cao tuổi trên địa bàn thị xã cũng đã thường xuyên tổ chức tham quan, học tập kinh nghiệm mô hình kinh tế hiệu quả; đồng thời tạo điều kiện vay vốn, chuyển giao khoa học, kỹ thuật để người cao tuổi phát triển kinh tế.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập177
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm174
  • Hôm nay4,975
  • Tháng hiện tại527,383
  • Tổng lượt truy cập34,058,102
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây