Thị xã Ba Đồn: Hướng đến phát triển du lịch biển

Thứ bảy - 20/05/2023 21:45
Thị xã Ba Đồn là vùng đất có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch, đặc biệt là du lịch biển. Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi có bờ biển trải dài hơn 07 km, cát trắng mịn màng, các bãi biển đều mang vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết, không gian thoáng đãng.
   
Dự án du lịch ven biển đang được triển khai, mở ra nhiều triển vọng cho ngành du lịch biển
Dự án du lịch ven biển đang được triển khai, mở ra nhiều triển vọng cho ngành du lịch biển.
     Những năm gần đây, thị xã Ba Đồn đã có nhiều chủ trương, chính sách để thu hút đầu tư phát triển du lịch. Trong đó, nhiều dự án du lịch ven biển đã và đang được triển khai, mở ra nhiều triển vọng cho ngành du lịch biển.
    Để thu hút khách du lịch đến thăm, thị xã đã mở rộng xây dựng cơ sở vật chất, phát triển đường giao thông; phát động các hội, đoàn thể và người dân làm vệ sinh môi trường, sửa sang các hàng quán để chuẩn bị đón khách. Tuyên truyền, vận động các hộ kinh doanh bán đúng giá niêm yết, đảm bảo an toàn thực phẩm, lịch sự trong kinh doanh, giữ gìn vệ sinh và cảnh quan chung, đảm bảo an toàn, hiệu quả, đem lại niềm vui và ấn tượng cho du khách.
Biển Quảng Thọ thu hút lượng lớn khách du lịch
Biển Quảng Thọ thu hút lượng lớn khách du lịch.
     Thời gian tới, thị xã Ba Đồn  sẽ tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng công tác thông tin, quảng bá xúc tiến du lịch, nhất là du lịch biển; đẩy mạnh phát triển cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật phục vụ du lịch, tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho nhà đầu tư để đẩy nhanh tiến độ thi công các dự án du lịch biển.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập87
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm78
  • Hôm nay18,913
  • Tháng hiện tại552,391
  • Tổng lượt truy cập33,190,966
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây