Ấn tượng chương trình Gala “Mùa hè tuyệt vời” năm 2024

Thứ hai - 29/07/2024 12:54
Chiều ngày 28/7, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Sun Palace, Trung tâm Hoài Thương Yoga &Dance tổ chức chương trình Gala “Mùa hè tuyệt vời” năm 2024 với sự trình diễn của các thể loại: Nhảy hiện đại, khiêu vũ, dân vũ, Zumba, Shuffle dance…
Buổi Ga la đã tạo nên sân chơi thực sự bổ ích
Buổi Ga la đã tạo nên sân chơi thực sự bổ ích
    Tham gia buổi Gala năm nay có 27 tiết mục đến từ 13 Câu lạc bộ với sự tham gia của hơn 260 diễn viên.
   Nhảy hiện đại, khiêu vũ, dân vũ, Zumba, Shuffle dance…thời gian qua đã tạo nên làn gió mới trong phong trào tập luyện thể dục, thể thao quần chúng trên địa bàn thị xã. Các loại hình thể thao từ những bước nhảy đơn giản, nhẹ nhàng, uyển chuyển đến những vũ đạo mạnh mẽ, hiện đại kết hợp những ca khúc sôi động thu hút đông đảo mọi lứa tuổi tham gia.
010 6444 00 17 11 03 Still007

Nhờ sự tâm luyện chu đáo, đam mê biểu diễn các tiết mục đã mang đến cho buổi Gala một không khí vô cùng sôi động. Ngoài 27 tiết mục ở các thể loại, buổi Gala còn có phần trình diễn thời trang, chơi các trò chơi…tạo không khí vui vẻ và đoàn kết
Thí sinh Nguyễn Vân Anh- thành viên CLB Hoài Thương Yoga&Dace chia sẻ: “Cháu rất thích học nhảy, tham gia CLB cháu thấy mình tự tin hơn, được thể hiện niềm đam mê của mình”.
Bộ môn nhảy dân vũ có sức lan tỏa mạnh mẽ
Bộ môn nhảy dân vũ có sức lan tỏa mạnh mẽ.
     Hiện nay, phong trào thể dục thể thao đang ngày một phát triển và đi sâu vào các thế hệ của những người dân Việt Nam nói chung và Quảng Bình nói riêng. Qua các bộ môn thể thao, những vũ điệu này giúp ta giải tỏa căng thẳng và quan trọng là kết nối mọi người gần gũi lại với nhau. Bộ môn thể thao trên nền nhạc đã thực sự lan tỏa đến tận các vùng quê, vùng nông thôn của các địa phương của Ba Đồn, Quảng Trạch, Tuyên Hóa…
Là sân chơi để các bé thể hiện niềm đam mê của mình
Là sân chơi để các bé thể hiện niềm đam mê của mình.
    Chị Phan Hồng Nhung- xã Quảng Thạch- huyện Quảng Trạch tâm sự: “Từ khi bé nhà tôi tham gia học nhảy, tôi thấy cháu rất tự tin, thể hiện được đam mê nhảy múa, hạn chế xem tivi, điện thoại. Tôi cũng mong muốn các sân chơi như thế này càng được duy trì và mở rộng”.
   Chia sẻ với phóng viên, chị Tạ Hoài Thương- Chủ nhiệm CLB Trung tâm Hoài Thương Yoga &Dance chia sẻ: “Tổ chức buổi Gala này, bản thân tôi mong muốn lan tỏa tinh nâng cao tinh thần tập thể dục đến với toàn thể mọi người, tạo cơ hội cho mọi người có sân chơi phù hợp, vừa làm đẹp, vừa nâng cao sức khỏe lại vừa thể hiện được niềm đam mê của mình. Được mọi người tham gia nhiệt tình, ủng hộ, bản thân tôi thấy rất vui, phấn khởi và có nhiều động lực hơn nữa để tiếp tục truyền cảm hứng đến với mọi người".
Rất đông khán giả đến xem và cổ vũ
Rất đông khán giả đến xem và cổ vũ.
    Chương trình Gala là cơ hội cho các tập thể, cá nhân thể hiện tinh thần đoàn kết, khả năng tự tin của mình trong các hoạt động tập thể, là sân chơi để rèn luyện sức khỏe, tạo cầu nối gắn kết giữa những người yêu thể thao với nhau. Là nơi thể hiện cá tính và kỹ năng trình diễn của mỗi cá nhân để nâng cao bản lĩnh và tình yêu mãnh liệt của bản thân đối với bộ môn thể thao mà mình yêu thích, góp phần thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.
Các CLB xuất sắc giành giải Nhất
BTC trao giải cho các CLB.
     Với sự công tâm, khách quan, công bằng, các tiết mục biểu diễn xuất sắc của các Câu lạc bộ đã được trao giải Nhất, Nhì, Ba và các giải cá nhân khác.
 

Tác giả bài viết: Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập195
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm192
  • Hôm nay2,513
  • Tháng hiện tại495,826
  • Tổng lượt truy cập38,411,497
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây