Ban Chỉ huy Quân sự thị xã Ba Đồn: Thăm hỏi các cựu chiến binh.

Thứ tư - 29/04/2020 17:45
Nhân kỷ niệm 45 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975- 30/4/2020), sáng ngày 29/4, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã Ba Đồn đã đến thăm và tặng quà cho các đồng chí trên địa bàn thị xã đã tham gia cuộc tổng tiến công nổi dậy mùa Xuân năm 1975.
Ban Chỉ huy Quân sự thị xã Ba Đồn: Thăm hỏi các cựu chiến binh.
      Dịp này, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã Ba Đồn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho thương binh Nguyễn Lương Tùy ở thôn Bắc Minh Lệ đã từng công tác tại đơn vị F75; thương binh Nguyễn Trung Chính ở thôn Minh Tiến, xã Quảng Minh đã từng công tác tại đơn vị C2, d9, e66, f341; thương binh Phạm Mẹo ở thôn La Hà Đông đã từng công tác tại đơn vị d5, e270, f341, Quân đoàn 4; bệnh binh Trần Quang Nhung ở thôn La Hà, xã Quảng Văn đã từng công tác tại đơn vị d8,e3, f9,QĐ4; thương binh Nguyễn Quang Thắng ở khu phố 2, phường Ba Đồn đã từng công tác tại đơn vị C11-d3, f304, Quân đoàn 2. Đây đều là các đồng chí đã tham gia cuộc tổng tiến công nổi dậy mùa Xuân năm 1975.
 
tang qua cho ccb pham meo o thon la ha dong xa quang van

       Tại các nơi đến thăm, BCH Quân sự thị xã đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các CCB, thương binh và gia đình; đồng thời khẳng định những đóng góp to lớn của các CCB cùng với nhân dân cả nước đã góp phần quan trọng trong công cuộc giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời động viên các CCB, thương binh sống vui, sống khỏe, tiếp tục có những đóng góp vào công cuộc xây dựng, phát triển quê hương trong giai đoạn mới, xứng đáng là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu học tập và noi theo.

Tác giả bài viết: Lan Anh ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập100
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm88
  • Hôm nay22,748
  • Tháng hiện tại545,156
  • Tổng lượt truy cập34,075,875
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây