Khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho nạn nhân chất độc da cam/Dioxin

Thứ ba - 12/05/2020 16:53

Khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho nạn nhân chất độc da cam/Dioxin

Sáng ngày 12/5, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Quảng Bình và Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thị xã Ba Đồn phối hợp với chính quyền địa phương phường Quảng Long và phường Quảng Phong tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho 02 nạn nhân chất độc da cam/Dioxin là ông Trần Xuân Định và ông Phạm Trung Viết.
Sau hơn 2 tháng khởi công, đến nay, căn nhà tình nghĩa của ông Trần Xuân Định và ông Phạm Trung Viết đã hoàn thành, căn nhà được thiết kế có tổng diện tích 70m2  gồm: 1 phòng khách, 2 phòng ngủ và 1 phòng bếp. Tổng kinh phí xây dựng mỗi căn nhà hơn 150 triệu đồng, trong đó, Công ty TNHH MTV An Phú – Văn phòng trung ương Đảng ở thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ mỗi căn nhà 50 triệu đồng, Hội NNCĐ DC/DIOXIN thị xã và các ban ngành đoàn thể thị xã Ba Đồn hỗ trợ 30 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình và con cái đóng góp thêm.
Được biết, hoàn cảnh gia đình của ông Trần Xuân Định và ông Phạm Trung Viết rất khó khăn, bản thân 02 ông sức khỏe yếu, không có khả năng lao động, gia đình 02 ông còn có vợ và con cũng ảnh hưởng bởi di chứng của chất độc hóa học. Vì thế, cả hai gia đình phải tá túc trong căn nhà cấp 4 xiêu vẹo mà không có khả năng sửa chữa lại.
toàn cảnh nhà tình nghĩa của ông trần xuân định tại phường quảng long
Ngôi nhà tình nghĩa của ông Trần Xuân Định tại phường Quảng Long
toan cảnh nhà tình nghĩa của ông phạm trung viết tai phường quảng phong
Nhà tình nghĩa của ông Phạm Trung Viết tai phường Quảng Phong
Việc xây nhà tình thương và tặng quà cho các nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ và tri ân của các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm đối với những người có công với nước, đặc biệt là sự quan tâm của Công ty TNHH MTV An Phú thuộc Văn phòng Trung ương Đảng ở thành phố Hồ Chí Minh.
 

Tác giả bài viết: Hồng Sâm- Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập103
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm71
  • Hôm nay19,485
  • Tháng hiện tại655,426
  • Tổng lượt truy cập34,186,145
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây