Thị Đoàn Ba Đồn: Khởi công và bàn giao công trình sân chơi cho thanh thiếu nhi thôn Hà Sơn.

Thứ sáu - 22/05/2020 15:35
Hướng tới chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025 và kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Sáng ngày 22/5, Thị đoàn Ba Đồn kết hợp với Tỉnh đoàn Quảng Bình và Công ty TNHH vật liệu xây dựng xi măng SCG Việt Nam tổ chức lễ khởi công và bàn giao công trình thanh niên “ Sân chơi cho thanh thiếu nhi và bà con nhân dân” tại thôn Hà Sơn, xã Quảng Sơn.
Thị Đoàn Ba Đồn: Khởi công và bàn giao công trình sân chơi cho thanh thiếu nhi thôn Hà Sơn.
      Thôn Hà Sơn (xã Quảng Sơn, thị xã Ba Đồn) là thôn còn gặp nhiều khó khăn, cơ sở hạ tầng còn thiếu thốn. Với tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên, qua khảo sát, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của người dân thôn Hà Sơn đang có nhu cầu xây dựng sân chơi nhằm mục đích tạo nơi sinh hoạt, vui chơi  cho thanh thiếu nhi và bà con trong thôn, Thị đoàn Ba Đồn đã huy động, kêu gọi hỗ trợ kinh phí từ các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp.
 
đại diện các ban ngành khởi công công trình sân chơi cho thanh thiếu nhi tại thôn hà sơn xã quảng sơn
Khởi công công trình sân chơi cho thanh thiếu nhi thôn Hà Sơn.

       Được biết, kinh phí xây dựng sân chơi được các ban ngành đoàn thể, đoàn viên, thanh niên và bà con trong thị xã cùng chung tay đóng góp. Trong đó, Công ty TNHH vật liệu xây dựng xi măng SCG Việt Nam hỗ trợ 17 tấn xi măng. Công trình có tổng diện tích 650m2 với kinh phí xây dựng khoảng 70 triệu đồng.
      Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Thị đoàn Ba Đồn nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong các chương trình tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Tác giả bài viết: Hải Long – Ngọc Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập149
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm125
  • Hôm nay28,854
  • Tháng hiện tại890,728
  • Tổng lượt truy cập34,421,447
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây