Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn khen thưởng học sinh dũng cảm cứu người.

Thứ ba - 19/05/2020 17:17
Chiều ngày 19/5, đồng chí Đoàn Minh Thọ- Phó bí thư Thị ủy- Chủ tịch UBND thị xã đã trao giấy khen và phần thưởng cho học sinh Nguyễn Tiến Bắc, học sinh lớp 11A5, Trường THPT Lương Thế Vinh (thị xã Ba Đồn) vì đã có tinh thần dũng cảm cứu người.
Đồng chí Đoàn Minh Thọ- Phó bí thư Thị ủy- Chủ tịch UBND thị xã tặng giấy khen cho em Nguyễn Tiến Bắc.
Đồng chí Đoàn Minh Thọ- Phó bí thư Thị ủy- Chủ tịch UBND thị xã tặng giấy khen cho em Nguyễn Tiến Bắc.
      Trước đó, khoảng 16h30 ngày 2/5, Bắc cùng bạn đi tập thể dục ở khu vực biển Quảng Thọ, thị xã Ba Đồn thì bất ngờ nghe tiếng kêu cứu 2 người phụ nữ. Ngay lập tức, Bắc không ngần ngại bơi ra biển cùng một người dân gần đó đưa hai người trong tình trạng kiệt sức vào bờ. Được biết, hai phụ nữ là hai mẹ con người địa phương đi tắm biển nhưng bất ngờ bị sóng lớn cuốn ra xa. Người mẹ khi được đưa lên bờ đã bất tỉnh và được người dân sơ cứu, đưa đến bệnh viện.
      Với hành động dũng cảm cứu người, Chủ tịch UBND thị xã đã trao giấy khen và phần thưởng trị giá 2 triệu đồng cho em Nguyễn Tiến Bắc đồng thời cũng mong muốn em Bắc và các học sinh khác tiếp tục phát huy tinh thần tự giác, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, xứng đáng là “con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ”. Dịp này, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình cũng đã tặng giấy khen của Giám đốc sở cho em  Nguyễn Tiến Bắc.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Ngọc Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập125
  • Hôm nay12,807
  • Tháng hiện tại144,414
  • Tổng lượt truy cập34,573,941
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây