Tiếp nhận hơn 1,2 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Thứ năm - 16/04/2020 08:31
Hưởng ứng lời kêu gọi Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về phát động “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19”, thị xã Ba Đồn đã tiếp nhận hơn 1,2 tỷ đồng.
Tiếp nhận hơn 1,2 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.
       Theo thống kê của Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Ba Đồn, tính đến chiều ngày 15/4, Mặt trận các cấp và các tổ chức thành viên thị xã đã vận động ủng hộ, tiếp nhận, phân bổ hàng hóa và tiền mặt từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm với tổng trị giá trên 1,2 tỷ đồng; trong đó tiền mặt là: hơn 710 triệu đồng, các nhu yếu phẩm cần thiết như: gạo, mỳ tôm, nước uống, sữa, khẩu trang, nước sát khuẩn ...quy đổi thành tiền là hơn 500 triệu đồng.
Số tiền và hàng hóa nói trên đã được Mặt trận và các tổ chức thành viên các cấp kịp thời hỗ trợ cho lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly và công dân thực hiện cách ly ở cả  cơ sở của thị xã.
      Hiện nay, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã tiếp tục kêu gọi sự chung tay, góp sức của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài thị xã, các tầng lớp nhân dân tích cực đóng góp, hỗ trợ tiền, vật chất để cùng hệ thống chính trị thị xã làm tốt hơn nữa công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập153
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm148
  • Hôm nay4,934
  • Tháng hiện tại43,979
  • Tổng lượt truy cập34,473,506
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây