Hội Nông dân thị xã Ba Đồn chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Thứ hai - 27/04/2020 08:33
Xác định công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 là nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách, cần phải tập trung thực hiện trong giai đoạn hiện nay, thời gian qua, các cấp Hội Nông dân thị xã Ba Đồn luôn bám sát sự chỉ đạo của tỉnh, thị xã chủ động nắm bắt tình hình, kịp thời triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Hội Nông dân thị xã Ba Đồn chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.
        Hưởng ứng Lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19”.  Hội Nông dân thị xã đã làm tốt công tác quán triệt các chủ trương của Đảng, Nhà nước, Hội Nông dân các cấp đến tận cán bộ, hội viên và các tầng lớp nhân dân, ban hành nhiều văn bản cụ thể hóa các chủ trương của Đảng, nhà nước về phòng chống dịch và chỉ đạo Hội Nông dân cơ sở triển khai thực hiện.
       Bên cạnh đó, Hội đã tham gia quyên góp tiền, hiện vật để hỗ trợ tại 02 điểm cách ly tập trung của thị xã. Cán bộ, hội viên nông dân các cấp trên địa bàn đã hỗ trợ hơn 150 triệu đồng tiền mặt và hơn 55 triệu tiền hàng gồm các nhu yếu phẩm như: mỳ tôm, nước uống, sữa, các loại rau, củ, quả, trứng...
       Trong thời gian tới, các cấp Hội Nông dân thị xã tiếp tục chỉ đạo các hội viên thực hiện tốt các biện pháp nhằm chủ động ngăn chặn dịch covid-19.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập146
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm145
  • Hôm nay36,059
  • Tháng hiện tại75,104
  • Tổng lượt truy cập34,504,631
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây