Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình điều trị khỏi bệnh cho bệnh nhân mắc Covid-19.

Thứ bảy - 13/11/2021 07:28
Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình được bổ sung nhiệm vụ và thiết lập Khu điều trị Covid-19 từ ngày 29/10/2021, theo quyết định số 3527/QĐ-UBND của UBND tỉnh Quảng Bình. Bệnh viện đã thiết lập khu điều trị Covid-19 với quy mô 60 giường nhằm thu dung điều trị cho bệnh nhân nhiễm Covid-19 trên địa bàn thị xã Ba Đồn và khu vực.
Chị P. T. H  sau 10 ngày điều trị  tại Bệnh viện ĐKKV Bắc Quảng Bình được xuất viện.
Chị P. T. H sau 10 ngày điều trị tại Bệnh viện ĐKKV Bắc Quảng Bình được xuất viện.
         Trao đổi với phóng viên, bác sĩ CK II Nguyễn Viết Thái- Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình cho biết, bệnh viện vừa điều trị thành công ca bệnh dương tính Sars- Cov-2 và được xuất viện vào chiều ngày 12/11.
          Theo đó, ca bệnh được bệnh viện điều trị khỏi bệnh là trường hợp chị P.T.H (SN 1998) tại thôn La Hà Đông, xã Quảng Văn, thị xã Ba Đồn. Chị H nhập viện ngày 03/11, trong tình trạng đau bụng dọa sẩy thai và có kết quả xét nghiệm khẳng định dương tính với SARS-CoV-2. Sau 10 ngày được đội ngũ y, bác sỹ tích cực điều trị đến nay sức khỏe của chị H đã hoàn toàn bình phục. Bệnh nhân được ra viện và tiếp tục thực hiện các biện pháp cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà theo quy định.
          Hiện, bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình đang tiếp tục điều trị cho 22 trường hợp dương tính Sars- Cov-2, với đội ngũ y bác sỹ có chuyên môn vững vàng và đầy nhiệt huyết, tin rằng các bệnh nhân sẽ sớm khỏi bệnh để về với gia đình.
Chị P T H (SN 1998) tại thôn La Hà Đông, xã Quảng Văn, thị xã Ba Đồn được ra viện và tiếp tục thực hiện các biện pháp cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà theo quy định
Bệnh nhân Covid-19 sau khi khỏi bệnh  được ra viện phải tiếp tục thực hiện các biện pháp cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà theo quy định.
          Trước đó, trong 1 tháng rưỡi hoạt động, Cơ sở điều trị BN  Covid-19 Trường CĐLMT tại thành phố Đồng Hới do Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình đảm nhận đã thu dung, điều trị cho hơn 1.000 bệnh nhân khỏi bệnh và xuất viện.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Phú Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập74
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm70
  • Hôm nay39,009
  • Tháng hiện tại39,009
  • Tổng lượt truy cập34,468,536
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây