Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ thị xã Ba Đồn tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Thứ tư - 03/02/2021 20:55
Với mong muốn mang Tết ấm đến với mọi người, chiều ngày 03/2, Thị đoàn Ba Đồn, Hội LHTN Việt Nam thị xã và Câu lạc bộ doanh nhân trẻ của thị xã Ba Đồn đã trao tận tay 50 suất quà tết, mỗi suất 1 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.
Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ thị xã Ba Đồn trao quà tết cho các hộ nghèo.
Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ thị xã Ba Đồn trao quà tết cho các hộ nghèo.
      Được biết số tiền trên được các thành viên trong CLB doanh nhân trẻ thị xã Ba Đồn chung tay đóng góp, phần còn lại được trích trong quỹ “an sinh xã hội” của CLB. Với phương châm “Hợp tác- Hội nhập- Cùng phát triển”, câu lạc bộ doanh nhân trẻ thị xã Ba Đồn được thành lập tháng 03/2017, đây là tổ chức của các doanh nhân trẻ đang quản lý, điều hành những doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế, thành lập và hoạt động theo đúng quy định của pháp luật trên địa bàn thị xã, đến nay, CLB đã thu hút được hơn 40 thành viên tham gia.
      Ngoài việc hỗ trợ nhau về nghiệp vụ, giúp nhau tìm đối tác kinh doanh, hợp tác, liên kết trong quá trình sản xuất kinh doanh, CLB còn làm tốt công tác an sinh xã hội, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.
        Ghi nhận những nỗ lực, cố gắng đó của CLB doanh nhân trẻ thị xã Ba Đồn, dịp này, Hội LHTN Việt Nam đã trao bằng khen cho CLB vì có thành tích xuất sắc trong năm 2020.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Ngọc Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập105
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm103
  • Hôm nay18,220
  • Tháng hiện tại57,265
  • Tổng lượt truy cập34,486,792
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây