Truy tìm hai công dân nhập cảnh trái phép trốn cách ly

Thứ sáu - 05/02/2021 04:12
Sáng nay, 5-2, UBND xã Thanh Hóa, huyện Tuyên Hóa cho biết, hiện địa phương và các đơn vị chức năng đang truy tìm hai công dân nhập cảnh trái phép từ Lào về địa phương đã bỏ trốn khi chính quyền đến vận động cách ly.
Chính quyền và lực lượng chức năng đang làm việc với gia đình các đối tượng
Chính quyền và lực lượng chức năng đang làm việc với gia đình các đối tượng
Hai đối tượng bỏ trốn là Hoàng Sỹ Nam, con ông Hoàng Văn Xuân và bà Lê Thị Minh; Mai Văn Trường, con ông Mai Văn Tâm và bà Mai Thị Thiu cùng ở thôn 3 Thanh Lạng, xã Thanh Hóa. Hai đối tượng nhập cảnh trái phép từ Lào vào Việt Nam bằng đường tiểu ngạch rồi về quê từ chiều 4-2. 
 Sáng 5-2, sau khi nhận tin báo từ nhân dân, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 xã Thanh Hóa cùng lực lượng công an, y tế đã đến nhà các đối tượng để tư vấn cách ly nhưng hai đối tượng Hàng Sỹ Nam và Mai Văn Trường đã lên xe máy mang theo tư trang cá nhân bỏ trốn.
 Hiện, xã Thanh Hóa đã thông báo cho nhân dân trên địa bàn và phối hợp với các lực lượng chức năng truy tìm hai đối tượng; báo cáo với Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện, Trung tâm y tế huyện Tuyên Hóa để xử lý vụ việc.
 
Văn Tư

Nguồn tin: Báo Quảng Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập227
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm212
  • Hôm nay32,947
  • Tháng hiện tại116,210
  • Tổng lượt truy cập34,545,737
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây