Thị xã Ba Đồn: Bế mạc Lễ hội Không gian xưa “Chợ Tết quê”.

Thứ hai - 08/02/2021 05:49
Chiều ngày 08/02 Lễ hội Không gian xưa “Chợ Tết quê” thị xã Ba Đồn năm 2021 đã bế mạc sau 03 ngày diễn ra sôi động. Lễ hội đã mang lại nhiều giá trị truyền thống về những nét đẹp chợ quê.
Toàn cảnh bế mạc Lễ hội Không gian xưa "Chợ Tết quê thị xã Ba Đồn 2021"
Toàn cảnh bế mạc Lễ hội Không gian xưa "Chợ Tết quê thị xã Ba Đồn 2021"
      Lễ hội Không gian xưa “Chợ Tết quê” thị xã Ba Đồn năm 2021 diễn ra từ 06/02 đến 08/02 với sự tham gia của 23 gian hàng trưng bày sản phẩm nông nghiệp, thủ công mỹ nghệ và khu ẩm thực đặc trưng của các địa phương. Các gian hàng tham gia lễ hội đã có sự chuẩn bị chu đáo về cách thức trang trí phong phú, bắt mắt, đa dạng, các mặt hàng đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm đã đem lại cho khách hàng thưởng thức những hương vị đậm chất quê hương như: cháo canh ram Ba Đồn, bánh xèo Quảng Hòa… cùng những đặc sản của các làng quê thị xã Ba Đồn. Bên cạnh đó, Lễ hội đã đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch Covid -19.
  Lễ hội Không gian xưa “Chợ Tết quê” thị xã Ba Đồn năm 2021 đã thành công tốt đẹp, góp phần phát huy các giá trị truyền thống với những hình ảnh đẹp về chợ quê. Từ đó giúp du khách và người dân hiểu rõ hơn về phong tục, tập quán trong Tết cổ truyền của người Việt và quảng bá được những sản phẩm đặc trưng của địa phương thị xã Ba Đồn. 
 
Đồng chí Nguyễn Văn Tình ThU, Phó Chủ tịch UBND thị xã trao giải nhất cho gian hàng phường Ba Đồn
Đồng chí Nguyễn Văn Tình- Phó Chủ tịch UBND thị xã trao giải nhất cho gian hàng phường Ba Đồn.
          Tại Lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho gian hàng của phường Ba Đồn, giải nhì thuộc về gian hàng xã Quảng Hòa và gian hàng thư pháp, 03 giải ba và 14 giải khuyến khích cho các địa phương tham gia.

Tác giả bài viết: Phú Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập128
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm117
  • Hôm nay15,858
  • Tháng hiện tại569,322
  • Tổng lượt truy cập34,100,041
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây