Tặng 35 suất quà Tết cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện ĐKKV Bắc Quảng Bình.

Thứ ba - 09/02/2021 16:39
Thực hiện phong trào “Tết vì người nghèo” Xuân Tân Sửu 2021, sáng ngày 09/02, Hội Chữ thập đỏ thị xã Ba Đồn phối hợp với Câu lạc bộ tình nguyện Giọt hồng Quảng Bình đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình.
Hội Chữ thập đỏ thị xã Ba Đồn phối hợp với Câu lạc bộ tình nguyện Giọt hồng Quảng Bình thăm hỏi và tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Hội Chữ thập đỏ thị xã Ba Đồn phối hợp với Câu lạc bộ tình nguyện Giọt hồng Quảng Bình thăm hỏi và tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.
      Đoàn đã đến thăm và trao 35 suất quà, mỗi suất 300.000 đồng tiền mặt cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình không được về ăn nhà Tết cùng gia đình. Đây là món quà xuất phát từ tâm nguyện và tình cảm của các mạnh thường quân, Câu lạc bộ tình nguyện Giọt hồng Quảng Bình và Hội chữ thập đỏ thị xã.
      Hy vọng rằng cùng với sự chăm sóc tận tình chu đáo của các y bác sỹ, những suất quà của Câu lạc bộ tình nguyện Giọt hồng Quảng Bình và Hội chữ thập đỏ thị xã sẽ tiếp thêm nghị lực để các bệnh nhân vượt qua khó khăn, an tâm điều trị, nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Tác giả bài viết: Lan Anh ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập163
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm157
  • Hôm nay26,392
  • Tháng hiện tại65,437
  • Tổng lượt truy cập34,494,964
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây