Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn đã đến thăm và chúc tết các đơn vị trực tết

Thứ hai - 31/01/2022 23:43
Tối ngày 31/1/2022 (tức tối ngày 29 tết) đồng chí Đoàn Minh Thọ-Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết tại Đội Cảnh sát PCCC và CHCN Bắc Quảng Bình và Ban Quản lý Công trình công cộng thị xã. Cùng đi có đồng chí Cao Xuân Đức- Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị thị xã.
Đồng chí Đoàn Minh Thọ- Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã thăm, tặng quà Ban Quản lý Công trình công cộng thị xã.
Đồng chí Đoàn Minh Thọ- Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã thăm, tặng quà Ban Quản lý Công trình công cộng thị xã.
    Tại Đội cảnh sát PCCC Bắc Quảng Bình đồng chí Chủ tịch Ubnd thị xã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Đội cảnh sát PCCC và CHCN Bắc Quảng Bình thời gian qua, trong đó có việc thực hiện tốt công tác tuyên truyền, hướng dẫn cho nhân dân nắm vững kiến thức về PCCC; triển khai đồng bộ các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn, hạn chế các vụ cháy, nổ lớn, qua đó góp phần giảm thiểu thiệt hại ở mức thấp nhất về người, tài sản do cháy, nổ gây ra. Đồng chí đề nghị trong dịp tết này, Đội cảnh sát PCCC và CHCN Bắc Quảng Bình cần nâng cao cảnh giác, trực sẵn sàng khi có cháy, nổ xảy ra.
Đồng chí Đoàn Minh Thọ Phó Bí thư Thị ủy Chủ tịch UBND thị xã thăm, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát PCCC và CHCN Bắc Quảng Bình
Đồng chí Đoàn Minh Thọ- Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã thăm, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát PCCC và CHCN Bắc Quảng Bình
     Tại Ban Quản lý Công trình công cộng, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã đã nghe lãnh đạo đơn vị báo cáo phương án, kế hoạch triển khai nhiệm vụ của đơn vị trước, trong và sau tết nguyên đán. Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã đã biểu dương và ghi nhận sự cố gắng nỗ lực của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động của Ban Quản lý Công trình công cộng thị xã trong triển khai thực hiện nhiệm vụ, động viên tập thể cán bộ, viên chức đơn vị luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần cho nhân dân đón tết được vui tươi, sạch đẹp và an toàn. Đồng chí cũng đã gửi lời chúc các cán bộ, viên chức đơn vị đón tết vui tươi, đầm ấm.
  Cũng trong tối cùng ngày, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã đã đến thăm, chúc tết Công an thị xã và Ban Chỉ huy Quân sự thị xã.

Tác giả bài viết: Lan Anh - Phú Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập116
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm106
  • Hôm nay22,916
  • Tháng hiện tại716,920
  • Tổng lượt truy cập34,247,639
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây