Bến xe Ba Đồn đảm bảo thông suốt và an toàn  trong vận tải hành khách dịp Tết.

Thứ sáu - 28/01/2022 17:07
Dịp cuối năm, đặc biệt là những ngày giáp Tết Nguyên đán, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao. Vì vậy, Bến xe Ba Đồn đã chuẩn bị đầy đủ phương tiện; đồng thời, chú trọng triển khai thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, bảo đảm phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp này được thuận lợi, an toàn...
Toàn cảnh bến xe Ba Đồn
Toàn cảnh bến xe Ba Đồn
    Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Trường Sinh, Phó giám đốc Trung tâm Dịch vụ và Quản lý bến xe khách Quảng Bình kiêm Trưởng Bến xe Ba Đồn cho biết: Trước tình hình dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp nên dự kiến lượng khách đi lại trong dịp Tết Nguyên đán sẽ giảm hơn so với các năm trước. Tuy nhiên, Bến xe vẫn chuẩn bị đầy đủ các phương tiện để người dân đi lại thuận tiện, an toàn và đặc biệt là đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 cho cả lái xe và hành khách. Đặc biệt, trong điều kiện khó khăn chung của người dân do ảnh hưởng của dịch bệnh, đơn vị sẽ không tăng giá cước dịp Tết này.
Các chủ xe nhắc nhở hành khách đeo khẩu trang, sat khuẩn tay trước khi lên xe
Nhà xe nhắc nhở hành khách đeo khẩu trang, sat khuẩn tay trước khi lên xe
     Hiện nay, Bến xe Ba Đồn có hơn 100 xe đang hoạt động, 20 tuyến nội và ngoại tỉnh, trong đó nhiều nhất là tuyến Quảng Bình - Huế; dự kiến trong những ngày tới, lượng khách đi lại sẽ tăng hơn so với ngày thường, Bến xe Ba Đồn đã trang hoàng cảnh quan, phòng chờ sạch sẽ, văn minh, thường xuyên thông báo luồng tuyến, giờ xe chạy, niêm yết công khai bảng giá vé, xe ra vào bến đều tuân thủ đúng hướng dẫn của nhân viên bến xe. Đồng thời, phối hợp chặt chẽ với lực lượng chức năng nhằm kiểm tra, ngăn chặn xử lý kịp thời các hiện tượng gây rối tại bến xe, đảm bảo cho hành khách lưu thông an toàn và thuận tiện.
     Với những biện pháp đồng bộ và hiệu quả, Bến xe Ba Đồn sẽ đảm bảo các điều kiện cần thiết để mọi người yên tâm lưu thông trong dịp tết nguyên đán Nhâm Dần 2022 này. Đó là khẳng định của ông Nguyễn Trường Sinh, Phó giám đốc Trung tâm Dịch vụ và Quản lý bến xe khách Quảng Bình kiêm Trưởng Bến xe Ba Đồn.
 

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập123
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm103
  • Hôm nay17,275
  • Tháng hiện tại747,071
  • Tổng lượt truy cập34,277,790
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây