Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND thị xã thăm các đơn vị trực Tết Nhâm Dần 2022

Thứ hai - 31/01/2022 23:52
Tối 29 Tết Nhâm Dần 2022, Đồng chí Mai Tất Thắng– UVTV Thị ủy, Phó Chủ tịch HĐND thị xã làm trưởng đoàn đến thăm và chúc tết tại Đài TT-TH Ba Đồn và Bệnh viện Đa Khoa khu vực Bắc Quảng Bình.
Đồng chí Mai Tất Thắng, UVTV Thị ủy, Phó Chủ tịch HĐND thị xã thăm và tặng quà tại Đài TT -TH thị xã Ba Đồn.
Đồng chí Mai Tất Thắng, UVTV Thị ủy, Phó Chủ tịch HĐND thị xã thăm và tặng quà tại Đài TT -TH thị xã Ba Đồn.
    Đến thăm đơn vị Đài TT-TH Ba Đồn, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND thị xã chúc mừng và đánh giá cao những kết quả Đài Truyền thanh- Truyền hình Ba Đồn đã đạt được, cũng như những đóng góp của Đài trong thời gian qua. Đài đã vượt qua được những khó khăn để dần đi lên, đó là nhờ tinh thần đoàn kết, đồng lòng của tập thể cán bộ, công nhân viên chức của Đài.
      Nhân dịp bước sang năm mới Nhâm Dần 2022, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND thị xã chúc tập thể Đài TT-TH Ba Đồn đón một năm mới hạnh phúc, an khang thịnh vượng; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Đồng chí Mai Tất Thắng, UVTV Thị ủy, Phó Chủ tịch HĐND thị xã thăm hỏi và tặng quà tại Bệnh viện Đa Khoa khu vực Bắc Quảng Bình
Đồng chí Mai Tất Thắng, UVTV Thị ủy, Phó Chủ tịch HĐND thị xã  thăm và tặng quà tại Bệnh viện Đa Khoa khu vực Bắc Quảng Bình.
    Tại Bệnh Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND thị xã đã nghe lãnh đạo bệnh viện báo cáo tình hình hoạt động của đơn vị trong năm 2022 và hoạt động chuẩn bị đón tết cổ truyền của cán bộ, y bác sỹ. Đặc biệt là công tác chuẩn bị các điều kiện để đón tiếp bệnh nhân ở lại điều trị trong dịp tết trong bối cảnh dịch bệnh Covid- 19 diễn biến phức tạp được chu đáo. Tại đây, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND thị xã đã biểu dương tinh thần trách nhiệm của tập thể các y, bác sỹ trong hoạt động khám chữa bệnh, đồng thời mong muốn trong năm 2022, nhất là trong những ngày nghỉ tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, đội ngũ y bác sĩ nói chung, đặc biệt là đội ngu y bác sĩ trong các ca trực tết, cần phát huy hơn nữa tấm lòng lương y như từ mẫu, chăm sóc tốt hơn nữa cho các bệnh nhân đang điều trị trong dịp tết. Mặc dù các bệnh nhân và những người thân chăm sóc bệnh nhân tại bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình phải đón tết Nguyên đán trong niềm vui chưa trọn vẹn nhưng với sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Đảng, chính quyền, đoàn thể, Ban giám đốc và các y - bác sĩ Bệnh viện đã phần nào giúp các bệnh nhân cảm thấy an ủi và ấm lòng hơn trong dịp xuân về.

Tác giả bài viết: Lan Anh ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập58
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm57
  • Hôm nay7,512
  • Tháng hiện tại560,976
  • Tổng lượt truy cập34,091,695
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây