Đồng chí Trương An Ninh-UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn tham gia Tết trồng cây Xuân Nhâm Dần 2022.

Thứ hai - 07/02/2022 10:56
Sáng ngày 07/02 (tức ngày mồng 7 Tết), nhằm hưởng ứng lời kêu gọi “Tết trồng cây” của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy đã tham gia Tết trồng cây Xuân Nhâm Dần tại khuôn viên Trung tâm Chính trị thị xã Ba Đồn. Cùng tham gia có các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị uỷ, lãnh đạo UBND thị xã, đại diện các phòng, ban, đơn vị, đông đảo cán bộ, công nhân viên chức và nhân dân trên địa bàn thị xã.
Đồng chí Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy trồng cây Xuân Nhâm Dần tại khuôn viên Trung tâm Chính trị thị xã Ba Đồn.
Đồng chí Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy trồng cây Xuân Nhâm Dần tại khuôn viên Trung tâm Chính trị thị xã Ba Đồn.
     Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Mùa xuân là tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, tại Trung tâm Chính trị thị xã, đồng chí Bí thư thị ủy và các đồng chí trong đoàn đã trồng 20 cây xanh. Theo kế hoạch, lễ phát động Tết trồng cây năm nay, toàn thị xã dự kiến và đã trồng gần 197.000 cây xanh, trong đó có hơn 5.200 cây phân tán và gần 192.000 cây rừng tập trung. Các loại cây được bố trí trồng ở các địa điểm thích hợp như: dọc đường biển, đường giao thông nông thôn, tại các trường học, cơ quan, đơn vị, khuôn viên các trụ sở…
     "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" là một trong những hoạt động thường niên có ý nghĩa, được đông đảo người dân thị xã Ba Đồn tích cực tham gia thực hiện mỗi dịp Tết đến, xuân về. Việc làm này góp phần cải tạo môi trường sống, làm cho cảnh quan trên địa bàn ngày càng xanh, sạch, đẹp; đồng thời góp phần bảo vệ môi trường sinh thái và tạo khí thế thi đua sôi nổi trong những ngày đầu xuân mới.

Tác giả bài viết: Lan Anh - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập119
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm98
  • Hôm nay12,633
  • Tháng hiện tại648,574
  • Tổng lượt truy cập34,179,293
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây