Đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn thăm, chúc tết Công an thị xã và Ban CHQS thị xã.

Thứ hai - 31/01/2022 23:26
Nhân dịp chuẩn bị đón chào năm mới Nhâm Dần 2022, tối 31/1 (tức đêm giao thừa), đồng chí Trương An Ninh-UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn, đồng chí Đoàn Minh Thọ- Phó Bí thư thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đã đến thăm và chúc tết tại Ban Chỉ huy Quân sự thị xã và Công an thị xã. Cùng đi có đồng chí Trưởng Ban tổ chức; lãnh đạo UBND thị xã và Chánh Văn phòng Thị ủy.
Lãnh đạo thị xã Ba Đồn thăm và chúc tết tại Công an thị xã.
Lãnh đạo thị xã Ba Đồn thăm và chúc tết tại Công an thị xã.
     Đến thăm các đơn vị nói trên, đồng chí Bí thư thị ủy, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã và các đồng chí cùng đi trong đoàn đã nghe đại diện các đơn vị báo cáo tình hình chuẩn bị vui Xuân, đón Tết nhưng không quên nhiệm vụ được giao, luôn đảm bảo trực sẵn sàng chiến đấu khi có tình huống xấu xảy ra, đảm bảo cho nhân dân vui Xuân đón Tết an toàn. Lãnh đạo thị xã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực cố gắng của các đơn vị trong việc giữ gìn sự bình yên cho nhân dân, đồng thời chia sẻ với những khó khăn, vất vả và sự hy sinh, cống hiến của cán bộ, chiến sỹ, khi mà dịp Tết đến, Xuân về mọi người, mọi nhà đoàn tụ bên gia đình thì lực lượng Công an; Quân sự luôn phải trực sẵn sàng chiến đấu, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ đảm bảo an toàn về an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, có phương án sẵn sàng trước những tình huống, sự cố có thể xảy ra trong thời gian Tết Nguyên đán.
Đồng chí Trương An Ninh, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn đã đến thăm và chúc tết tại Ban Chỉ huy Quân sự thị xã
Lãnh đạo thị xã Ba Đồn thăm và chúc tết tại Ban Chỉ huy Quân sự thị xã.
      Trong thời khắc thiêng liêng, đồng chí  Bí thư Thị ủy và đồng chí Chủ tịch UBND thị xã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả cán bộ, chiến sỹ các đơn vị với nhiều chiến công, thắng lợi mới. Đồng thời đề nghị lãnh đạo Công an thị xã và Ban CHQS thị xã quan tâm tổ chức các hoạt động vui Tết, đón Xuân cho chiến sỹ đảm bảo vui tươi, an toàn. Chúc các lực lượng trực trong đêm Giao thừa và trong những ngày Tết Nguyên đán sức khỏe, thực hiện tốt công tác  an ninh trật tự và phòng, chống dịch Covid-19.
Đồng chí Trương An Ninh, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn đã đến thăm và chúc tết tại cơ sở điều trị f0 của Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình
Đồng chí Trương An Ninh, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn thăm và chúc tết tại cơ sở điều trị F0 của Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình
      Dịp này, để động viện, chia sẻ với lực lượng y tế và bệnh nhân đang điều trị tại cơ sở điều trị F0 của Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình, đồng chí Bí thư Thị ủy đã đến tặng quà, hỏi thăm và động viên lực lượng y tế và bệnh nhân F0 cố gắng vượt qua khó khăn, sớm khỏi bệnh để được đoàn tụ cùng gia đình.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập181
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm169
  • Hôm nay28,666
  • Tháng hiện tại582,130
  • Tổng lượt truy cập34,112,849
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây