Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn dự ngày hội đại đoàn kết tại thôn Thanh Tân, xã Quảng Hòa.

Chủ nhật - 13/11/2022 10:40
Chiều ngày 12/11, đồng chí Đoàn Minh Thọ- Phó Bí thư Thị ủy- Chủ tịch UBND thị xã cùng các đồng chí trong đoàn công tác của thị xã Ba Đồn đã về dự chung vui ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc tại khu dân cư thôn Thanh Tân, xã Quảng Hòa.
Đồng chí Đoàn Minh Thọ- Phó Bí thư Thị ủy- Chủ tịch UBND thị xã tặng hoa chúc mừng ngày hội.
Đồng chí Đoàn Minh Thọ- Phó Bí thư Thị ủy- Chủ tịch UBND thị xã tặng hoa chúc mừng ngày hội.
     Trong không khí vui mừng, phấn khởi của Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư, các đại biểu, cán bộ và nhân dân thôn Thanh Tân đã ôn lại truyền thống vẻ vang của MTTQ Việt Nam qua 92 năm ra đời và phát triển. Đồng thời, đánh giá kết quả thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước của cộng đồng dân cư 2022.
Toàn cảnh ngày hội
Toàn cảnh ngày hội.
    Thôn Thanh Tân, xã Quảng Hòa có gần 700 hộ với tổng dân số hơn 3.300 người, trong đó 98% người dân theo đạo Thiên Chúa. Trong những năm qua, Ban công tác Mặt trận thôn đã cùng với nhân dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước, mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội của địa phương. Tập trung thực hiện các cuộc vận động gắn với xây dựng NTM, khu dân cư kiểu mẫu, quan tâm đến công tác an sinh xã hội, người có công…Thôn cũng đặt ra các mục tiêu phấn đấu giảm từ 4-7 hộ nghèo, 12 hộ cận nghèo trong năm 2023, xây dựng được thêm 03 tuyến đường hoa kiểu mẫu; hoàn thiện 02 khu vườn mẫu; có 150 hộ gia đình đạt gia đình thể thao; 350 hộ đạt gia đình hiếu học, khu dân cư đạt khu dân cư văn hóa, tỷ lệ gia đình văn hóa đạt 90%.
Đồng chí Đoàn Minh Thọ Phó Bí thư Thị ủy Chủ tịch UBND thị xã phát biểu tại ngày hội
Đồng chí Đoàn Minh Thọ- Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã phát biểu tại ngày hội
     Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn biểu dương những thành tích mà thôn Thanh Tân đạt được trong năm 2022. Đồng chí mong muốn nhân dân trong thôn tiếp tục đoàn kết, gắn bó cùng cấp ủy, chính quyền thôn, xã thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của địa phương; khắc phục những tồn tại khó khăn, đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” và xây dựng thôn Thanh Tân ngày càng phát triển.
Các hộ gia đình tiêu biểu được Chủ tịch UBND thị xã tặng giấy khen
Các hộ gia đình tiêu biểu được Chủ tịch UBND thị xã tặng giấy khen.
     Về dự và chung với ngày hội, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn đã có lẵng hoa tươi thắm chúc mừng bà con nhân dân trong thôn và trao giấy khen cho các hộ gia đình tiêu biểu có nhiều đóng góp cho sự phát triển của thôn.
Các hộ gia đình có nhiều đóng góp được khen thưởng
Các hộ gia đình có nhiều đóng góp được khen thưởng.
       Dịp này, Siêu thị Điện máy Dũng Loan đã tặng 01 chiếc tivi cho nhà văn hóa thôn. Công ty TNHH Xây dựng &DVTM Đức Thịnh, CLB Doanh nhân trẻ thị xã Ba Đồn tặng 20 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thôn, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng. Cũng trong dịp này, Ban công tác Mặt trận thôn Thanh Tân đã phát động phong trào thi đua, các cuộc vận động góp phần hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ của KDC năm 2023.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập113
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm93
  • Hôm nay25,929
  • Tháng hiện tại806,645
  • Tổng lượt truy cập33,445,220
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây