Hội khuyến học tỉnh Quảng Bình: Trao học bổng cho trẻ em mồ côi cha và mẹ tại thị xã Ba Đồn.

Thứ ba - 01/11/2022 13:17
Sáng ngày 01/11, Hội khuyến học tỉnh Quảng Bình phối hợp Hội khuyến học thị xã Ba Đồn đã trao học bổng cho 09 em học sinh mồ côi cha và mẹ trên địa bàn thị xã. Dự và trực tiếp trao học bổng cho các em có đồng chí Trần Xuân Vinh-Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Quảng Bình.
Lãnh đạo trao học bổng cho các em học sinh mồ côi cha và mẹ trên địa bàn thị xã.
Lãnh đạo trao học bổng cho các em học sinh mồ côi cha và mẹ trên địa bàn thị xã.
    Để hỗ trợ các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhất là các cháu mồ côi được tiếp tục đến trường và vươn lên trong cuộc sống, Hội khuyến học tỉnh Quảng Bình phối hợp với UBMTTQVN tỉnh đã kêu gọi, vận động các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh nguồn học bổng để hỗ trợ cho các em nhỏ mồ côi cha và mẹ trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Trong đợt này, toàn tỉnh có 60 học sinh mồ côi cha và mẹ được nhận học bổng, mỗi suất học bổng trị giá 3 triệu đồng. Riêng thị xã Ba Đồn có 09 em học sinh mồ côi cha và mẹ được nhận học bổng đợt này với tổng số tiền 27 triệu đồng.
      Những suất học bổng mà các tổ chức, doanh nghiệp trao tặng không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà còn có giá trị to lớn về mặt tinh thần, là nguồn động lực để các em có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục phấn đấu học tốt, là nguồn động viên vô giá về tinh thần để giúp mỗi em có thêm nghị lực, niềm tin vượt qua những thiếu thốn, khó khăn để thực hiện ước mơ hoài bão của mình, trở thành người có ích cho xã hội.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập181
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm160
  • Hôm nay6,047
  • Tháng hiện tại804,606
  • Tổng lượt truy cập34,335,325
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây