Người cao tuổi thị xã Ba Đồn sống vui- khỏe- có ích.

Thứ hai - 24/10/2022 14:08
Với phương châm “Tuổi cao, chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, thời gian qua, người cao tuổi thị xã Ba Đồn đã làm tốt công tác chăm sóc, phát huy vai trò của NCT, củng cố tổ chức hội vững mạnh… NCT đã thành trở thành những tấm gương mẫu mực để con cháu noi theo.
Hội Người cao tuổi phường Ba Đồn tham gia thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe.
Hội Người cao tuổi phường Ba Đồn tham gia thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe.
     Hội Người cao tuổi thị xã hiện có hơn 14.300 hội viên, sinh hoạt tại 16 cơ sở hội. Những năm qua, cán bộ, hội viên người cao tuổi thị xã đã tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh; thường xuyên đóng góp những ý kiến tâm huyết cùng cấp ủy, chính quyền các cấp, góp phần xây dựng quê hương; tham gia nhiều phong trào thiết thực trong xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh và bảo vệ tài nguyên môi trường; chương trình xây dựng Quỹ chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi.. Vận động hội viên trao đổi kinh nghiệm, hướng dẫn con cháu tích cực lao động sản xuất, nâng cao mức sống gia đình. Thông qua các phong trào thi đua, thị xã hiện có 6.000 cụ đang tham gia lao động sản xuất kinh doanh, hơn 70 cụ là chủ doanh nghiệp, trang trại, gia trại.
Hội người cao tuổi thị xã tham gia vệ sinh môi trường, góp phần xây dựng đô thị văn minh
Hội người cao tuổi thị xã tham gia vệ sinh môi trường, góp phần xây dựng đô thị văn minh.
    Bên cạnh việc phát triển kinh tế gia đình, hiện nay, thị xã có 156 Câu lạc bộ các loại hình của NCT , trong đó đã thành lập mới 17 câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau theo chủ trương của Chính phủ. Các hoạt động văn hóa, văn nghệ thể dục thể thao ở các cơ sở hoạt động thường xuyên NCT sống vui, sống khỏe, sống có ích cho bản thân gia đình và xã hội
     Những hoạt động và đóng góp của hội viên người cao tuổi góp phần nâng cao chất lượng đời sống của mỗi gia đình trên địa bàn thị xã. Với phương châm “sống vui sống khỏe sống có ích”. Bản thân của các cụ cao tuổi đã khẳng định tinh thần lạc quan, yêu đời, không những sống cho mình mà còn có thể đóng góp cho xã hội vừa là chỗ dựa vững chắc cho mỗi gia đinh.

Tác giả bài viết: Lan Anh ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập95
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm81
  • Hôm nay12,415
  • Tháng hiện tại810,974
  • Tổng lượt truy cập34,341,693
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây