Đối thoại giữa Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn với Thanh niên.

Thứ sáu - 21/10/2022 11:59
Sáng ngày 21/10, UBND thị xã Ba Đồn tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND thị xã với Thanh niên thị xã năm 2022. Đồng chí Đoàn Minh Thọ-Phó Bí thư Thị ủy-Chủ tịch UBND thị xã chủ trì Hội nghị. Đồng chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Tình-ThUV-Phó Chủ tịch UBND thị xã; đồng chí Nguyễn Vĩnh Qúy-Phó Bí thư Thị Đoàn Ba Đồn. Dự Hội nghị đối thoại có đồng chí Mai Tất Thắng-UVTV Thị ủy-Phó Chủ tịch HĐND thị xã; lãnh đạo một số phòng, Ban của UBND thị xã và Chủ tịch UBND các xã, phường.
   
Thị xã Ba Đồn Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND thị xã với thanh niên năm 2022
Toàn cảnh hội nghị.
    Tại Hội nghị đối thoại, các cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã đặt 08 câu hỏi trong đó tập trung các nhóm vấn đề, những ý kiến trọng tâm, bức thiết liên quan đến nội dung: giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo nghề, tạo công ăn việc làm cho thanh thiếu niên; việc tiếp cận các nguồn vốn vay cho thanh niên khởi nghiệp; các giải pháp để Đoàn thanh niên đồng hành với hệ thống chính trị trong thực hiện các dự án trọng điểm trên địa bàn; vấn đề tạo sân chơi bổ ích cho đoàn viên, thanh niên; chế độ hỗ trợ kinh phí cho Bí thư chi đoàn còn thấp; việc bồi dưỡng năng khiếu văn hóa, văn nghệ cho đoàn viên thanh niên còn hạn chế; những giải pháp nào để giúp cho tuổi trẻ thị xã tham gia khởi nghiệp trên lĩnh vực thương mại dịch vụ của thị xã; vấn đề thúc đẩy đoàn viên thanh niên tham gia phát triển nông nghiệp sạch, nông nghiệp hữu cơ gắn với chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới ở địa phương mình; chiến lược phát triển thanh niên giai đoạn 2021-2030...và một số nội dung quan trọng khác.
Thanh niên phường Quảng Thuận có những câu hỏi, thắc mắc cho lãnh đạo thị xã và các cơ quan chức năng
Thanh niên phường Quảng Thuận đặt câu hỏi cho lãnh đạo thị xã và các cơ quan chức năng.
    Trong không khí cởi mở, các câu hỏi, kiến nghị của đoàn viên, thanh niên cơ bản đã được các cơ quan chức năng trực tiếp trả lời, đáp ứng được tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đoàn viên, thanh niên. Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND thị xã với thanh niên năm 2022 là dịp để đoàn viên, thanh niên bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị, đề xuất liên quan đến việc thực hiện các chủ trương, chính sách hỗ trợ thanh niên trên địa bàn thị xã trong lao động, việc làm và khởi nghiệp, qua đó giúp lãnh đạo UBND, các phòng, ban ngành trong thị xã kịp thời giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của đoàn viên, thanh niên, tạo điều kiện, động lực để đoàn viên, thanh niên trên địa bàn vươn lên phát triển kinh tế, làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội.
Đồng chí Đoàn Minh Thọ PBT Thị ủy, chủ tịch UBND thị xã phát biểu kết luận hội nghị (3)
Đồng chí Đoàn Minh Thọ-  PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã phát biểu tại hội nghị.
      Kết luận Hội nghị, đồng chí Đoàn Minh Thọ-Phó Bí thư Thị ủy-Chủ tịch UBND thị xã đã giao nhiệm vụ cụ thể cho các ngành, các địa phương trong việc giải quyết kịp thời những đề xuất, kiến nghị của các đoàn viên thanh niên đã nêu. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới các đoàn viên, thanh niên trong thị xã tiếp tục cố gắng hơn nữa, thi đua rèn đức, luyện tài, xung kích, tình nguyện, mạnh dạn, tự tin cùng với Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân  mang sức trẻ thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XXV đã đề ra.
Các đại biểu tham dự Hội nghị đối thoại
Các đại biểu tham dự Hội nghị đối thoại.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập91
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm70
  • Hôm nay14,048
  • Tháng hiện tại777,578
  • Tổng lượt truy cập34,308,297
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây