Tri ân các mẹ, các chị đồng hành cùng nạn nhân chất độc da cam/dioxin.

Thứ ba - 18/10/2022 16:43
Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, 12 năm Ngày phụ nữ Việt Nam. Sáng ngày 18/10, Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin thị xã Ba Đồn tổ chức gặp mặt nhằm tri ân các mẹ, các chị luôn đồng hành cùng nạn nhân chất độc da cam/dioxin 2022. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Quốc Trị- Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Tình- PCT.UBND thị xã.
     
Toàn cảnh buổi gặp mặt (1)
Toàn cảnh buổi gặp mặt.
   Thị xã Ba Đồn có 563 nạn nhân chất độc da cam/dioxin, trong đó có 413 người là nạn nhân trực tiếp, 150 người là nạn nhân gián tiếp. Tương ứng với bao nhiêu nạn nhân là có gần bấy nhiêu người phụ nữ đang âm thầm gánh nỗi đau khi có chồng, con, người thân bị do bị phơi nhiễm chất độc da cam.
Đồng chí Nguyễn Văn Tình PCT UBND thị xã phát biểu tại hội nghị
Đồng chí Nguyễn Văn Tình- PCT UBND thị xã phát biểu tại buổi gặp mặt.
    Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Văn Tình ghi nhận và đánh giá cao Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thị xã đã tổ chức buổi gặp mặt rất ý nghĩa để tri ân, tôn vinh sự hy sinh thầm lặng, giá trị đạo đức nhân văn cao quý của các mẹ, các chị đã hết lòng chăm sóc, giúp đỡ các nạn nhân chất độc da cam. Chia sẻ với những nỗi đau, mất mát của những nạn nhân và các mẹ, các chị có người thân là nạn nhân chất độc da cam, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã đề nghị cấp uỷ đảng, chính quyền, các cơ quan, đơn vị, các xã, phường tiếp tục thực hiện chương trình chăm sóc giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam và gia đình các nạn nhân.
03 gương phụ nữ tiêu biểu trong công tác chăm sóc nuôi dưỡng nạn nhân chất độ da cam được nhận giấy khen của Tỉnh hội
03 gương phụ nữ tiêu biểu trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng nạn nhân chất độc da cam/dioxin được nhận giấy khen của Tỉnh hội
Tặng quà cho các gương phụ nữ điển hình
Lãnh đạo thị xã tặng quà cho các gương phụ nữ điển hình.
    Dịp này, 03 gương phụ nữ tiêu biểu trong công tác chăm sóc nuôi dưỡng nạn nhân chất độ da cam/dioxin được nhận giấy khen của Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Quảng Bình; 15 gương phụ nữ điển hình tiêu biểu đuợc UBND thị xã trao quà và bằng tri ân, 05 gương phụ nữ được nhận giấy khen của Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin thị xã.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập114
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm83
  • Hôm nay18,947
  • Tháng hiện tại748,743
  • Tổng lượt truy cập34,279,462
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây