Hơn 160 thanh niên được hỗ trợ đào tạo nghề và giải quyết việc làm.

Thứ năm - 06/10/2022 10:47
Ngày 06/10, Thị đoàn Ba Đồn phối hợp với Trung tâm dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh Quảng Bình tổ chức Hội nghị tư vấn, giới thiệu việc làm cho thanh niên, thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự, công an trên địa bàn thị xã Ba Đồn năm 2022. Dự hội nghị có đồng chí Hoàng Thị Thủy- PGĐ Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Quảng Bình.
Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.
     Với vai trò là “cầu nối” giữa doanh nghiệp với người lao động, Trung tâm dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh Quảng Bình đã triển khai có hiệu quả các hoạt động tư vấn, giới thiệu việc làm, góp phần tích cực trong công tác giải quyết việc làm trên địa bàn tỉnh.
Tại hội nghị, hơn 160 thanh niên, thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự, công an trên địa bàn thị xã Ba Đồn đã được nghe đại diện trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Quảng Bình tư vấn về dịch vụ việc làm trong và ngoài tỉnh, xuất khẩu lao động làm việc theo hợp đồng ở các thị trường nước ngoài như: Nhật Bản, Hàn Quốc,  Đài Loan…
    Hội nghị cũng đã giành nhiều thời gian để giải đáp các thắc mắc, băn khoăn của thanh niên về việc chọn trường, chọn nghề, thị trường lao động.
    Thông qua hội nghị tư vấn, giới thiệu việc làm giúp cho thanh niên, thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự, công an trên địa bàn thị xã Ba Đồn có được một cái nhìn tổng thể hơn về cơ hội tìm kiếm việc làm trong và ngoài tỉnh và đặc biệt là thị trường xuất khẩu lao động, qua đó có thể tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp, tăng thu nhập cho gia đình.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập149
  • Máy chủ tìm kiếm62
  • Khách viếng thăm87
  • Hôm nay21,711
  • Tháng hiện tại802,427
  • Tổng lượt truy cập33,441,002
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây