Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân ngày thương binh liệt sĩ 27/7.

Thứ ba - 20/07/2021 20:01
Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2021), chiều ngày 20/7, đồng chí Đoàn Minh Thọ - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn 2 phường Quảng Thọ và Quảng phúc. Cùng đi có đại diện lãnh đạo BCH Quân sự thị xã, Văn phòng HĐND-UBND, phòng Lao động – Thương binh và xã hội.
Đồng chí Đoàn Minh Thọ- Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã thăm và tặng quà  ông Nguyễn Xuân Ty, Thương binh, TDP Xuân Lộc, phường Quảng Phúc.
Đồng chí Đoàn Minh Thọ- Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã thăm và tặng quà ông Nguyễn Xuân Ty, Thương binh, TDP Xuân Lộc, phường Quảng Phúc.
       Dịp này, Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã đã đến thăm và tặng quà cho ông Nguyễn Xuân Ty, Thương binh, TDP Xuân Lộc, phường Quảng Phúc; ông Nguyễn Hân Hạnh, chất độc hóa học, TDP Đơn Sa, phường Quảng Phúc; ông Đoàn Uy, Thương binh, TDP Thọ Đơn, phường Quảng Thọ và ông Nguyễn Văn Sô, TNLS, TDP Thọ Đơn, phường Quảng Thọ. Đến thăm các gia đình chính sách, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và đời sống của các thương, chất độc hóa học, gia đình liệt sỹ; động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng và phát triển kinh tế, cũng như thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, góp phần vào sự ổn định, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
      Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã cũng đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục có sự quan tâm, chăm lo tốt hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn.

Tác giả bài viết: Phú Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập188
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm167
  • Hôm nay10,333
  • Tháng hiện tại808,892
  • Tổng lượt truy cập34,339,611
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây