Tuổi trẻ thị xã Ba Đồn phát huy truyền thống “đền ơn đáp nghĩa”.

Thứ tư - 21/07/2021 16:06
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, thời gian qua, tuổi trẻ thị xã Ba Đồn đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực tỏ lòng tri ân đối với các anh hùng liệt sỹ, những người có công với quê hương, đất nước.
Các cơ sở đoàn trên địa bàn thị xã tổ chức quét dọn vệ sinh nhà bia tưởng niệm, nghĩa trang liệt sĩ.
Các cơ sở đoàn trên địa bàn thị xã tổ chức quét dọn vệ sinh nhà bia tưởng niệm, nghĩa trang liệt sĩ.
     Trong thời gian qua, phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” luôn được coi là một trong những hoạt động trọng điểm của công tác đoàn và phong trào thanh, thiếu niên của thị xã Ba Đồn. Đặc biệt là trong tháng 7, Thị đoàn đã triển khai đồng loạt tới các cơ sở đoàn những hoạt động cụ thể như: tổ chức quét dọn nghĩa trang liệt sỹ, trồng cây xanh, tổ chức các hoạt động tri ân, về nguồn cho đoàn viên thanh niên trong thị xã… Ngay từ những ngày đầu tháng 7, Thị đoàn đã chỉ đạo các cơ sở đoàn tổ chức quét dọn vệ sinh nhà bia tưởng niệm, nghĩa trang liệt sỹ, thăm hỏi tặng quà, giúp đỡ ngày công các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn Thị xã. Đặc biệt, hàng năm đều tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ vào tối 26/7 với sự tham gia của cán bộ, đoàn viên thanh niên, cựu chiến binh và thân nhân các gia đình liệt sỹ tại nhà bia tưởng niệm thị xã.
Thị đoàn đã chỉ đạo các cơ sở đoàn tổ chức thăm hỏi tặng quà, các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn Thị xã (1)
Các cơ sở đoàn thăm hỏi tặng quà, các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.
      Thời gian tới, Thị đoàn Ba Đồn sẽ tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, xây dựng các mô hình tập hợp đoàn kết thanh niên; gắn công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” với cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và nhiều phong trào lớn của đoàn, … nhằm giúp các ĐVTN hiểu rõ vai trò, sức mạnh của tuổi trẻ đối với cộng đồng. Những việc làm cụ thể, thiết thực của tuổi trẻ thị xã trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” đã góp phần chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn thị xã ngày một tốt hơn, góp phần cùng với Đảng bộ thị xã Ba Đồn luôn quan tâm, chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công cách mạng, xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Ngọc Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập120
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm106
  • Hôm nay18,514
  • Tháng hiện tại817,073
  • Tổng lượt truy cập34,347,792
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây