Đồng chí Nguyễn Văn Ninh, Phó Chủ tịch UBND thị xã thăm các đơn vị trực Tết

Thứ sáu - 09/02/2024 23:14
      Nhân dịp đón Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, tối ngày 09/02, tức tối 30 Tết, đồng chí chí Nguyễn Văn Ninh, Phó Chủ tịch UBND cùng các đồng chí trong đoàn công tác đã đến thăm và chúc Tết tại Chi nhánh Điện lực Quảng Trạch; Ban quản lý các Công trình công cộng. Cùng đi có đại diện phòng Kinh tế, phòng Tài nguyên – Môi trường và Văn phòng HĐND và UBND thị xã.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã chúc tết tại Chi nhánh Điện lực Quảng Trạch
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã chúc tết tại Chi nhánh Điện lực Quảng Trạch
      Tại Chi nhánh Điện lực Quảng Trạch, đồng chí PCT UBND thị xã bày tỏ niềm vui mừng và ghi nhận sự cố gắng của tập thể lãnh đạo công nhân viên chi nhánh Điện đã đảm bảo ổn định lưới điện cho toàn thể nhân dân trong năm qua và dịp tết Nguyên đán. Việc đảm bảo cung cấp điện ổn định cho hoạt động sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân có ý nghĩa quan trọng. Vì vậy, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã mong muốn trong năm 2024, chi nhánh Điện sẽ tiếp tục đảm bảo được nguồn điện phục vụ phát triển kinh tế-xã hội của địa phương. Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất và lời chúc năm mới an khang-thịnh vượng tới cán bộ, công nhân viên Chi nhánh Điện lực Quảng Trạch.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã tặng quà tết tại Ban quản lý các Công trình công cộng
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã tặng quà tết tại Ban quản lý các Công trình công cộng
     Thăm và chúc Tết tại Ban Quản lý Công trình công cộng thị xã, đồng chí PCT UBND thị xã đã nghe lãnh đạo đơn vị báo cáo phương án, kế hoạch triển khai nhiệm vụ của đơn vị trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Đồng chí PCT UBND thị xã đã biểu dương và ghi nhận sự cố gắng nỗ lực của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động của Ban Quản lý Công trình công cộng thị xã trong triển khai thực hiện nhiệm vụ, động viên tập thể cán bộ, viên chức đơn vị luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần cho nhân dân đón tết được vui tươi, sạch đẹp và an toàn. Đồng chí cũng đã gửi lời chúc các cán bộ, viên chức đơn vị đón tết vui tươi, đầm ấm.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng+Dương Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập144
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm127
  • Hôm nay15,870
  • Tháng hiện tại54,915
  • Tổng lượt truy cập34,484,442
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây