Phường Quảng Thuận: Khai mạc giải bóng đá nam truyền thống mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024

Thứ hai - 05/02/2024 15:35
Hòa chung trong không khí toàn Đảng, toàn dân đang ra sức thi đua chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chào Xuân Giáp Thìn 2024. Sáng ngày 05/2, UBND phường Quảng Thuận tổ chức khai mạc giải bóng đá nam truyền thống lần thứ 26.
Giải bóng đá nam truyền thống mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024
Giải bóng đá nam truyền thống mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024
Giải bóng đá nam mừng Đảng, mừng Xuân được phường Quảng Thuận duy trì và tổ chức thường niên vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cầu thủ vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Qua đó, góp phần thúc đẩy phong trào bóng đá của địa phương ngày một phát triển. Đây cũng là hoạt động Văn hóa - Văn nghệ, Thể dục - Thể thao nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập thị xã Ba Đồn và chào mừng Xuân Giáp Thìn 2024.
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng
Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng
Tham dự giải năm nay có 08 đội bóng đến từ các TDP trên địa bàn phường. Giải đấu được chia làm 2 bảng, mỗi bảng chọn đội Nhất và Nhì tham dự trận chung kết.
Các trận đấu đều diễn ra sôi nổi, kịch tính với nhiều pha bóng hấp dẫn thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ nhiệt tình
Các trận đấu đều diễn ra sôi nổi, kịch tính với nhiều pha bóng hấp dẫn thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ nhiệt tình
Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã tiến hành thi đấu theo lịch bốc thăm ngay tại sân vận động của phường Quảng Thuận. Tất cả các trận đấu đều diễn ra sôi nổi, kịch tính với nhiều pha bóng hấp dẫn thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ nhiệt tình.
Theo kế hoạch, trận chung kết và bế mạc giải được bắt đầu vào ngày 15/2/2024 (tức mồng 6 Tết).

Tác giả bài viết: Hồng Sâm- Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập193
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm175
  • Hôm nay29,351
  • Tháng hiện tại827,910
  • Tổng lượt truy cập34,358,629
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây